Các đô thị của Thụy Sĩ nổi tiếng nhất toàn cầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118949
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/22, 260 Đọc

  1. đất nước Thụy Sĩ được mệnh danh là "thiên tuyến đường trần gian" sở hữu những quang cảnh đẹp như mơ. Ngoài ra, quốc gia này còn là một trong những nơi hạnh phúc và đáng sống nhất trên thế giới. Trong bài viết bữa nay, hãy cộng GVS dạo 1 vòng quanh top 4 các đô thị của Thụy Sĩ nhé.
    Zurich - nổi tiếng nhất trong các tỉnh thành của Thụy Sĩ
    nhắc đến những đô thị của Thụy Sĩ thì nơi trước nhất phải nói tới kiên cố là thành thị Zurich rồi. Đây là thị thành to nhất Thụy Sĩ và cũng là thủ phủ của bang Zurich với hơn 400.000 người đang sinh sống. Một cuộc bầu chọn vào năm 2006 đã cho ra kết quả rằng Zurich chính là tỉnh thành mang chất lượng cuộc sống tốt nhất trên toàn cầu.
    Zurich - thị thành đứng đầu trong các tỉnh thành của Thụy Sĩ
    [​IMG]
    Zurich là trọng tâm thương nghiệp của Thụy Sĩ và dẫn đầu cả thế giới về lĩnh vực ngân hàng. Bạn cũng biết nhà băng ở Thụy Sĩ mang tiếng thế nào rồi phải không? Đây là nơi rộng rãi tập đoàn tài chính lớn đặt hội sở, song song nơi đây cũng tập hợp tới 1/4 hoạt động kinh tế nguồn vốn của cả quốc gia.
    nhà băng Thụy Sĩ đặt hội sở tại Zurich
    Zurich cũng là trọng tâm văn hóa của Thụy Sĩ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá tới hơn 50 bảo tàng và hí trường, nhà thờ, trường đại học lừng danh với lối kiến trúc cổ kính thời trung cổ. Hằng năm, thị thành cũng tổ chức phổ quát lễ hội văn hóa đặc sắc lôi kéo vô khối du khách trong và ngoài nước.
    Bern - thủ đô ko chính thức của Thụy Sĩ
    Thụy Sĩ không có thủ đô chính thức. Chính vì thế, Bern - tỉnh thành trung tâm chính trị, nơi đặt trụ sở Nghị viện và Chính phủ - được coi là thủ đô "không chính thức". Đây là tỉnh thành đông dân thứ tư của Thụy Sĩ và song song cũng là thủ phủ của bang Bern. Tuy là trung tâm chính trị của cả quốc gia song Bern lại mang một vẻ cực kỳ thăng bình, ko xô bồ, ồn ã. Khung cảnh hài hòa giữa cuộc sống có cây cối bỗng dưng ở khắp nơi chính là điểm đặc thù của tỉnh thành này.
    khung cảnh xanh mướt ở Bern, Thụy Sĩ
    Trong tiếng Đức, "Bern" có tức thị "con gấu". Vì vậy, nếu làm visa Thụy Sĩ tới đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú gấu xuất hiện ở khắp thành phố này. Duyên cớ là bởi người dân nơi đây coi gấu như loài linh vật đem đến may mắn và bình lặng cho đô thị.
    Bern cũng là thị thành gắn liền mang nghề chế tác đồng hồ của Thụy Sĩ. 1 Địa điểm không thể ngó lơ lúc đến Bern chính là tháp đồng hồ Zytglogge 800 năm tuổi mang các vòng tròn biểu hiện thì giờ, cung hoàng đạo, chuyển động chiêm tinh,...
    Tháp đồng hồ Zytglogge - điểm nhấn của thị thành
    Geneve - thành thị ngoại giao của Thụy Sĩ
    tỉnh thành Geneve nổi danh là trung tâm ngoại giao của toàn cầu. Gần như công ước, hiệp ước lịch sử quốc tế đã được ký kết tại thành phố này. Phần nhiều công ty quốc tế lớn cũng đặt trụ sở ở đây, điển hình mang liên hợp quốc và Hội Chữ thập đỏ. Đây cũng là đô thị Thụy Sĩ được chọn làm nơi tiếp đón những nguyên thủ quốc gia trên thế giới lúc họ mang chuyến thăm hữu nghị đến nước này. Cũng vì vậy mà Geneve là thành phố tượng trưng cho hòa bình và hưng thịnh vượng của thế giới.
    Geneve là đô thị ở Thụy Sĩ biểu trưng cho hòa bình và cường thịnh vượng của toàn cầu
    Geneve là đô thị được phổ quát người ngoại quốc lựa chọn nhất. Sở hữu diện tích to thứ 2 Thụy Sĩ chỉ sau Zurich, hằng năm, Geneve thu hút phần lớn công dân từ khắp nơi trên thế giới làm cho visa Thụy Sĩ đến định cư sinh sống. Khác với vẻ trầm tư của Zurich và Bern, sự đa dạng hóa dân cư ở đây đã đem đến cho Geneve 1 bầu không khí rộn ràng, nhộn nhịp, trẻ trung.
    Nằm về phía đông nam thị thành là hồ Geneva - một trong các cảnh đẹp sở hữu view check-in nóng rần rần của đất nước Thụy Sĩ.
    Cảnh quan đẹp mê đứa ở hồ Geneva
    Lucerne - "cố đô" hấp dẫn của Thụy Sĩ
    Lucerne là 1 thị thành nhỏ của Thụy Sĩ nằm ở miền trung của đất nước này. Một tỉnh thành nhỏ nhưng mà từng được chọn làm cho thủ đô ư? Lucerne tuy nhỏ nhưng lại chính là làm mối của liên lạc, văn hóa, kinh tế và truyền thông của Thụy Sĩ. Ở Lucerne, người dân từ bao đời nay đã kể thạo cả tiếng Anh và tiếng Đức (một số còn nhắc được cả tiếng Pháp và tiếng Ý) nên rất tăng trưởng kinh doanh và du hý. Không những thế, nơi đây còn phát triển cả dịch vụ đường sắt với phổ thông chuyến tàu tới các thị thành khác của Thụy Sĩ cũng như những khu vực trung tâm khác của châu Âu.
    con đường sắt leo núi ở Lucerne
    Nằm ở miền trung của Thụy Sĩ, thành phố Lucerne nhỏ bé cũng từng gây sốt trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của mình. Cái đẹp của Lucerne được Nhận định là "vẻ đẹp tiềm ẩn" mang những lâu đài trăm năm tuổi, những quán cafe đậm chất trung cổ và vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Alps.
    Lucerne là đô thị của Thụy Sĩ với vẻ đẹp tiềm tàng
    Vậy là nhà sản xuất visa nước ngoài đã hoàn tất bài viết giới thiệu về những đô thị của Thụy Sĩ đến Anh chị em rồi. Bạn đã chọn được cho mình thành phố ấn tượng nhất để làm địa điểm ghé thăm trước hết chưa? Hãy bình luận san sớt xuống phía dưới cho chúng mình nhé!
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...