Lệ phí visa Thụy Sĩ là bao nhiêu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122826
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/10/22, 287 Đọc

  1. Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi tới quốc gia Thụy Sĩ xinh đẹp và sắp sửa nộp giấy má xin visa. Vậy liệu bạn đã biết lệ phí visa Thụy Sĩ hiện tại là bao lăm không? Cùng rà soát lại thông báo dưới đây xem sở hữu khớp không nhé.
    thông tin chung về lệ phí visa Thụy Sĩ
    Lệ phí visa Thụy Sĩ là khoản tiền bạn cần nộp cho cơ quan lãnh sự của Thụy Sĩ tại Việt Nam giả dụ sở hữu nhu cầu đến quốc gia Thụy Sĩ tùy theo mục đích của bạn: du học, du hý, lao động, thăm thân, sum hiệp,...
    Lệ phí này sẽ được trả tiền vào thời điểm bạn đến nộp giấy má tại trung tâm thu nhận thị thực Thụy Sĩ VFS (bạn cần đặt lịch hứa trước mới có thể nộp hồ sơ) và với thể được trả tiền bằng cả hình thức nộp tiền mặt hoặc quẹt thẻ nhà băng. Ngoài ra, VFS Việt Nam sẽ chỉ chấp thuận thanh toán tiền tệ VNĐ, không bằng lòng những chiếc tiền tệ khác. Do đó, bạn cần chú ý để sở hữu đúng mẫu tiền và đủ số tiền cần phải có cho nhà cung cấp của mình.
    Phí thị thực Thụy Sĩ với thể được thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng
    Bạn cũng cần lưu ý hầu hết khoản lệ phí đã nộp sẽ không được hoàn trả lại trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả bạn với đậu visa hay không. Chính thành ra, để không bị rơi vào trạng thái "tiền mất tật mang", bạn nên lựa chọn tiêu dùng nhà cung cấp xin visa từ những đơn vị dịch vụ uy tín, có thương hiệu lâu năm như GVS Vietnam. Với tỷ lệ giấy tờ visa thành công lên đến 99.6% trong suốt rộng rãi năm, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn lấy được tấm visa Thụy Sĩ như mong muốn chỉ cần khoảng nhanh nhất.
    Chi tiết lệ phí visa Thụy Sĩ
    Visa Thụy Sĩ được chia khiến hai loại chính là: visa Schengen (dành cho đương đơn đang ký tạm trú ngắn hạn dưới 90 ngày) và visa đất nước (dành cho đương đơn đang ký tạm trú dài hạn từ 90 ngày trở lên). Mỗi cái visa lại vận dụng 1 tầm giá riêng như sau:
    Bảng lệ phí thị thực Schengen Thụy Sĩ
    Đối tượng xin thị thực Lệ phí VND Lệ phí EUR
    Người to hai.100.000 80
    con trẻ từ 6-11 tuổi một.050.000 40
    Công dân Nga 950.000 35
    con nhỏ dưới 6 tuổi miễn phí miễn phí
    Bảng lệ phí thị thực đất nước Thụy Sĩ
    Đối tượng xin thị thực Lệ phí VND Lệ phí EUR
    Người lớn 1.550.000 60
    con nhỏ trong khoảng 6-11 tuổi 900.000 35
    trẻ con dưới 6 tuổi miễn phí miễn phí
    tương tự, bạn sẽ thấy trong bảng trên, con trẻ trong khoảng 12 tuổi trở lên được coi như là người lớn và sẽ cần đóng lệ phí ngang bằng sở hữu mức lệ phí dành cho người to.
    sở hữu mọi diện visa Thụy Sĩ, Đại sứ quán và Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam sẽ không trực tiếp kết nạp hồ sơ của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ phải đặt lịch hẹn và nộp thủ tục qua trung tâm kết nạp thị thực Thụy Sĩ VFS Global (có văn phòng ở Hà Nội và Tp.HCM). Khi nộp giấy má ở VFS, bạn sẽ cần đóng thêm 1 khoản phí dịch vụ là 626.000 VND.
    Ngoài lệ phí nộp giấy tờ và phí dịch vụ, bạn cũng với thể tham khảo bảng phí nhà sản xuất hỗ trợ của VFS Global nếu bạn sở hữu nhu cầu dùng những nhà cung cấp này.
    Bạn cũng cần lưu ý rằng mức lệ phí ở trên ko nhất mực mà sở hữu thể tăng hoặc giảm tùy theo sự biến động của tỷ giá ăn năn đoái. Chính cho nên, để nắm chắc lệ phí hiện hành, trước lúc hứa lịch tới nộp thủ tục, bạn cần check lại một lượt về giá nhà sản xuất trên website của VFS.
    các trường hợp được miễn phí thị thực Thụy Sĩ
    [​IMG]
    Du học sinh sẽ được miễn phí xin visa Thụy Sĩ
    học sinh, sinh viên, sinh viên sau đại học và thầy giáo tới Thụy Sĩ sở hữu mục đích lưu trú là học tập hoặc huấn luyện.
    Nghiên cứu sinh từ nước thứ 3 vào Thụy Sĩ sở hữu mục đích nghiên cứu kỹ thuật
    Đại diện của các tổ chức phi lợi nhuận (có tổng thời gian hoạt động dưới 25 năm) đến Thụy Sĩ để tham dự hội nghị, hội thảo hoặc các sự kiện thể thao, văn hóa, giáo dục do chính họ doanh nghiệp.
    trẻ em dưới 6 tuổi được miễn hoàn toàn lệ phí thị thực.
    hy vọng với bài viết trên đây, Cả nhà sẽ biết được lệ phí visa Thụy Sĩ mà mình cần chuẩn bị là bao nhiêu. Chúc Cả nhà thành công được đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Cảm ơn Cả nhà đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...