Visa đoàn tụ gia đình tại Thụy Sĩ dành cho con chiếc và đám cưới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122519
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/22, 327 Đọc

  1. Là một trong các đất nước phát triển và sở hữu chỉ số an toàn, chỉ số hạnh phúc cao nhất châu Âu, Thụy Sĩ thu hút tất cả cư dân quốc tế đến làm việc, học tập và định cư trong tương lai. 1 Trong những diện định cư rộng rãi nhất là định cư sum họp gia đình. Visa đoàn viên gia đình tại Thụy Sĩ ứng dụng cho trường hợp nào và đề nghị các gì? Phần nhiều sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.
    Visa sum họp gia đình tại Thụy Sĩ là gì?
    Visa đoàn viên gia đình tại Thụy Sĩ thuộc visa quốc gia dài hạn (trên 90 ngày). Diện visa này được cấp cho đương đơn muốn tới Thụy Sĩ thuộc 2 nhóm đối tượng sau:
    sum họp gia đình dành cho con nhỏ với bác mẹ là công dân Thụy Sĩ hoặc bố mẹ đồng hành là vợ/chồng/bạn đời của một công dân Thụy Sĩ.
    đoàn tụ gia đình dành cho vợ/chồng/bạn đời của công dân Thụy Sĩ, EU, EEA (visa kết hôn Thụy Sĩ)
    [​IMG]
    Visa kết hôn Thụy Sĩ hay còn là visa đoàn viên gia đình tại Thụy Sĩ
    Chuẩn bị giấy má visa Thụy Sĩ sum họp gia đình
    phần lớn những hồ sơ được liệt kê dưới đây sẽ phải được thực hành hoặc dịch thuật sở hữu công chứng sang 1 trong những ngôn ngữ chính thức của Thụy Sĩ (tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý) hoặc tiếng Anh. Song song, mọi thông tin, giấy má trong bộ hồ sơ phải chính xác, chính chủ, giả dụ xảy ra trường hợp mạo, bạn sẽ bị từ chối cấp visa hoặc cấm nhập cảnh vào Thụy Sĩ vĩnh viễn.
    03 tờ khai xin cấp thị thực quốc gia dài hạn chiếc D, dán ảnh và mang kèm chữ ký hợp lệ của đương đơn (nếu đương đơn dưới 18 tuổi thì đơn này do bác mẹ hoặc người giám hộ ko sống tại Thụy Sĩ ký)
    01 ảnh thẻ rời nền trắng, kích thước tương đương ảnh hộ chiếu
    Bản sao và bản gốc hộ chiếu còn hạn ít nhất 03 tháng tính trong khoảng ngày nhập cảnh vào Thụy Sĩ và còn chí ít 02 trang trống
    Bản sao hộ chiếu của người nhà sống tại Thụy Sĩ, nếu người nhà không hề công dân Thụy Sĩ cần xuất trình thêm bản sao giấy phép trú ngụ tại Thụy Sĩ
    thủ tục chứng minh quan hệ của đương đơn và công dân ở Thụy Sĩ (trích lục thành hôn nếu là đoàn tụ vợ chồng, trích lục khai sinh nếu là con chiếc sum hiệp với bố mẹ) đã được hợp pháp hóa lãnh sự và sở hữu thời hạn không quá 06 tháng
    nếu như đương đơn chưa đủ 18 tuổi:
    bác mẹ không sống tại Thụy Sĩ hoặc người giám hộ cần sở hữu mặt khi nộp thủ tục, ví như không thể có mặt thì cần viết giấy đồng ý cho con đi sum hiệp nước ngoài
    Nộp kèm bản sao hộ chiếu/CCCD của người bố/mẹ ko sống tại Thụy Sĩ hoặc của người giám hộ
    giấy má nộp hồ sơ
    Sau khi chuẩn bị xong tất cả các thủ tục theo buộc phải trên, bạn tiến hành đặt lịch hứa hẹn ngày nộp giấy tờ lên Tổng Lãnh sự quán. Thủ tục xin visa sum vầy gia đình Thụy Sĩ phải được đặt lịch hứa trước trên website VFS Global tại link. Sau đấy, đích thân đương đơn sẽ phải đến nộp hồ sơ tại Tổng Lãnh sự quán Thụy Sĩ Tp.HCM theo địa chỉ: Tầng 37, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, hai Hải Triều, quận 1, Tp.HCM.
    Đương đơn xin visa sum hiệp gia đình ở Thụy Sĩ phải trực tiếp tới nộp giấy má tại Lãnh sự quán
    Tổng Lãnh sự quán Thụy Sĩ chỉ thu nhận giấy tờ xin thị thực Thụy Sĩ đất nước vào những buổi sáng thứ 2 đến thứ 6 tính từ lúc 9h. Bạn nên nhớ kỹ khuông giờ này, hạn chế đến vào các khung giờ khác, nếu ko sẽ bị đề xuất dời lịch hoặc hủy lịch.
    Vì là visa dài hạn nên thời kì xét duyệt visa kết hôn Thụy Sĩ (visa đoàn viên gia đình) sẽ lâu hơn so với visa ngắn hạn. Bình thường, thời kì xét duyệt y giấy tờ xin đoàn tụ gia đình nhàng nhàng là 03 tháng. Bởi thế, bạn cần chú ý sắp đặt thời gian chuẩn bị và nộp giấy tờ từ sớm để ko bị tác động đến thời kì đi Thụy Sĩ theo dự kiến.
    Trên đây là bài viết của visa GVS nhằm giúp Cả nhà hiểu rõ hơn về visa sum vầy gia đình tại Thụy Sĩ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hoặc cảm thấy cạnh tranh trong việc chuẩn bị giấy tờ, xin visa, hãy liên hệ mang chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp hồ hết nhất. Cảm ơn Các bạn đã dành thời gian theo dõi và đón đọc. Chúc Anh chị 1 ngày phổ thông niềm vui!
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...