Các chế độ nấu ăn đa dạng của bếp từ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68212
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/7/18, 430 Đọc

  1. Không chỉ có các tính năng nấu thông minh mà bếp từ còn có các chế độ nấu ăn đa dạng và tiện dụng. Với những chế độ đã được thiết lập mức nhiệt phù hợp với từng món ăn bạn chỉ cần nhấn nút lựa chọn mà không cần cài đặt gì thêm.
    [​IMG]
    Chế độ chiên rán của bếp từ.
    Đây là chế độ cần mức công suất thấp khoảng dưới 100W hoạt động đều không ngừng nghỉ vì vậy sẽ được tích hợp trên các thiết bị có tích hợp công nghệ biến tần inverter mới có thể nấu ăn hiệu quả.
    [​IMG]
    Chế độ nấu ăn thông thường
    Một trong các chế độ nấu ăn của bếp từ cơ bản nhất chính là chế độ nấu thường. Bạn có thể điều chỉnh các mức nhiệt từ 500W đến 2000W tùy ý sau đó chọn các chức năng của bếp từ mà bạn mong muốn như hẹn giờ
    Chế độ xào thức ăn
    Món xào cần nhiệt độ cao bởi thực phẩm thường được thái mỏng, là những đồ nhanh chính, và ăn nóng nên cần làm chín trong thời gian ngắn giúp giữ lại màu xanh của rau, độ ngọt của thịt và các chất dinh dưỡng có trong thức ăn.
    [​IMG]
    Khi bạn chọn chế độ xào, bếp từ đã tự động cài đặt mức nhiệt cao phù hợp với cách thức nấu ăn này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nấu ăn mà không sợ đồ ăn bị “thiếu lửa”.
    Ngoài ra chế độ nấu soup/cháo, chế độ ăn lẩu, chế độ hầm canh/xương, chế độ đun nước... phù hợp với phong cách nấu ăn của đại đa số gia đình Việt.
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp Châu Âu. Với đa dạng các sản phẩm như máy hút mùi, lò nướng, bếp điện từ - bếp từ, máy sấy bát, vòi & chậu rửa xuất xứ từ Đức, Ý, Thailand, Malaixia… Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, tính an toàn và độ bền cũng như khả năng tiết kiệm điện.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
    Bạn đang quan tâm:
    Bếp từ - ngôi vị số 1 trong lòng người nội trợ
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...