Các bước quan trọng khi lắp phụ kiện máy xạc cỏ

    1. 3,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      +-Các loại máy khác , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/10/18, 719 Đọc

  1. Máy nông nghiệp là loại máy đứng thứ 2 về mức độ tiêu thụ, chỉ đứng sau các loại máy xây dựng. Bởi vì phần lớn diện tích đất của nước ta vẫn chủ yếu canh tác nông nghiệp. Trong đó máy móc về cày xới đất, làm cỏ, phát cỏ được sử dụng nhiều nhất. Khi nhắc về máy xới đất người ta nghĩ ngay đến máy cày, máy cày mini. Nhắc về phát cỏ, làm cỏ người ta nhớ ngay đến máy cắt cỏ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết có 1 loại máy vừa làm cỏ, phát cỏ vừa xới đất. Đó chính là máy xạc cỏ cầm tay. Máy xạc cỏ hoạt động theo nguyên tắc của các dòng máy phát cỏ cầm tay. Nhưng nó được hoàn thiện và cải tiến hơn rất nhiều. Máy có thể xạc sâu, xới sâu xuống lòng đất làm bật gốc cỏ. Và đánh tơi 1 phần đất, người nông dân có thể bón phân ngay sau khi làm cỏ. Hiện tại đây chính là chiếc máy làm cỏ tối ưu nhất.

    Nếu bạn đã sở hữu 1 chiếc máy xạc cỏ đa năng. Chắc không còn lạ lẫm khi nghe nó có thể bơm nước, cưa cành hoặc xới đất. Quả thật vậy! máy xạc cỏ mini ngoài chức năng chuyên làm cỏ, xạc cỏ máy còn chuyển đổi được thành nhiều chức năng khác nhau. Điểm nổi bật của chiếc máy cuốc cỏ xới đất này chính là khả năng xạc sâu, đánh bật gốc cỏ. Vừa làm cỏ, vừa đảo tơi đất giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bà con. Bên cạnh đó chính là chức năng bơm nước máy có thể đẩy được gần 10m. Khi dùng chức năng xới đất có thể xới sâu tới 17cm, đủ cho mọi nhu cầu cải tạo bỏ phân. Với chức năng cưa cành rất tiện dụng, chuyên cắt tỉa cành trên cao. Với kích thước cành to bằng bắp chân vẫn có thể cưa cắt được bình thường. Để sử dụng được các chức năng này bạn phải lắp các phụ kiện máy xạc cỏ thay thế cho đầu xạc cỏ. Việc chuyển đổi chức năng này không quá phức tạp nhưng để làm cho chính xác cũng không đơn giản. Có 1 số thứ phải lưu ý khi lắp phụ kiện máy xạc cỏ để tránh gây hỏng hóc.

    Các bước lắp phụ kiện máy xạc cỏ:

    + Đầu tiên bạn tháo 5 cái ốc trên đầu xạc cỏ và tháo đầu xạc cỏ ra. Tiếp đó bạn cũng nới lỏng các ốc trên đầu phụ kiện tương ứng với chức năng bạn muốn dùng. Sau đó gắn các phụ kiện ấy vào đầu ống cần. Đẩy kịch ống cần vào hết đầu phụ kiện và siết chặt ốc lại.

    + Cuối cùng bạn kiểm tra lại đầu phụ kiện đã lắp đúng chiều chưa, đã khóa chặt các chốt chưa. Một số phụ kiện phải tra thêm dầu mỡ thì nên chú ý.

    Một số lưu ý khi lắp phụ kiện máy xạc cỏ:

    + Với chức năng xới đất: đầu xới đất có thiết kế tương tự với đầu xạc cỏ. Nên khi dùng chức năng này bạn không cần tháo hết cả bộ xạc cỏ ra. Chỉ cần tháo 2 bánh xạc cỏ thay bằng 2 bánh xới đất. Vì sử dụng chung 1 loại thiết kế đầu trục nên với chức năng này rất linh động.

    + Với chức năng cưa cành: bao gồm 1 bộ lam xích. Bạn phải tháo nắp của bộ đầu cưa cành, gắn lam xích vào. Sau khi siết lại ốc, bạn tiến hành căng xích bằng nút màu đen trên bộ ốp đấu với ống cần. Cuối cùng cho thêm nhớt vào hộp chứa nằm trên đầu cưa cành.

    + Với chức năng bơm nước: sử dụng gián tiếp thông qua đầu bò cắt cỏ. Bạn đấu đầu bơm nước trực tiếp với đầu bò cắt cỏ bằng cơ chế gen ngược. Nhớ phải tháo lưỡi cắt cỏ ra trước.

    + Bạn nhớ có 1 lỗ nằm trên đầu ống cần gắn với đầu phụ kiện máy xạc cỏ. Lỗ này sẽ khớp với 1 con ốc nằm chính giữa đầu phụ kiện. Bạn nhớ xoay làm sao cho con ốc này bắt được vào lỗ đó.

    Nếu bạn chưa hình dung rõ ràng các bước lắp phụ kiện máy xạc cỏ. Có thể tham khảo ngay video lắp phụ kiện máy xạc cỏ của công ty Long Nhất:



    Nếu bạn chưa mua máy xạc cỏ, hoặc đang có ý định tìm hiểu về máy xạc cỏ có thể tham khảo tại Long Nhất. Đây là đơn vị chuyên cung ứng các loại máy xạc cỏ trên toàn quốc. Các sản phẩm được bảo hành 6 tháng và vận chuyển tận nhà. Long Nhất: " đơn vị bán máy xạc cỏ giá rẻ" tốt nhất thị trường.

    Có thể bạn quan tâm:

    dienmaylongnhat.vn/danh-muc/may-xac-co/

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/phu-kien-may-xac-co

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-mitsubishi

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-honda-gx35

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-yim

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xoi-co-ngo

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xac-co-xoi-dat

    dienmaylongnhat.vn/tu-van/tu-van-mua-may-xac-co-da-nang-the-he-moi

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/thiet-ke-may-xac-co
     
    dienmaylongnhat

    dienmaylongnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy xạc cỏ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...