Những nét cơ bản về máy xạc cỏ Honda

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72941
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 1 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/10/18, 770 Đọc

  1. Công việc nhà nông quả thật vất vả và nguy hiểm! Tôi đã từng chứng kiến cảnh người đàn ông bị lưỡi cắt cỏ chém đứt chân. Cảnh tượng ấy vẫn còn ảm ảnh tôi mỗi khi nhìn thấy ai sử dụng máy phát cỏ. Đó là 1 buổi chiều ngày cuối tuần, tôi lên nương với anh bạn. Hôm nay chúng tôi phải phát cỏ vườn cà phê. Chính vì vậy anh bạn tôi đã mang theo máy cắt cỏ. Khi làm được nửa buổi tôi nghe tiếng hét thất thanh phía sau lưng tôi. Quay lại tôi thấy cái lưỡi cắt đã bị gãy 1 nửa và 1 nửa kia đã liếm chọn bàn chân của anh bạn tôi. Cảm giác của tôi lúc đó là lạnh buốt cả sống lưng. Sau này khi anh bạn tôi xuất viện, chúng tôi không dám nhận bất kỳ công việc cắt cỏ nào nữa. Cho tới khi tôi tìm được chiếc máy xạc cỏ đa năng trên mạng. Đây là 1 chiếc máy đánh tận gốc cỏ, mà cực kỳ an toàn. Tôi sử dụng máy xạc cỏ từ đó đến giờ mà chưa bao giờ gặp vấn đề nguy hiểm nào.

    Trong các dòng máy xạc cỏ có lẽ Honda là thương hiệu được nhiều người biết mặt nhớ tên nhất. Ăn sâu trong tiềm thức mỗi người về chất lượng máy của Honda. Cũng không phải giới thiệu nhiều, nhưng liệu máy xạc cỏ Honda có tốt như các loại máy khác của hãng không? Để li giải câu hỏi này hôm nay Long Nhất sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem máy xạc cỏ Honda là máy gì? Tôi vẫn phải khẳng định luôn đây vẫn là một chiếc máy làm xới đấtnhư bao đàn anh của nó. Có cùng một kiểu cấu tạo gồm 3 bộ phận đầu động cơ nối với cần mềm bằng 1 sợi cáp mềm. Và thêm 1 đầu xạc cỏ đấu nối trực tiếp với cần mềm. Chiếc máy làm cỏ mini này cũng có lối thiết kế quen thuộc: cầm tay, gọn nhẹ, thuận tiện. Để đánh giá về hiệu quả của chiếc máy này nó cũng không chênh lệch so với các dòng máy xạc cỏ khác. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng trên thị trường hiện nay máy xạc cỏ Honda lại chia tiếp 2 dòng. Một là máy xạc cỏ Honda chính hãng. Hai là máy xạc cỏ Honda liên doanh. Hai loại máy xạc cỏ Honda này về thiết kế, thông số kỹ thuật tất cả đều giống hệt nhau. Chỉ khác về chất lượng, độ bền, độ ổn định khi vận hành. Trước khi tìm hiểu chi tiết về 2 loại máy xạc cỏ Honda này. Tôi sẽ thống kê những thông số kỹ thuật chung:

    + Dung tích máy: 35.8 cc

    + Động cơ 4 thì

    + Công suất máy: 1Kw

    + Tốc độ vòng quay: 6500 vòng/phút

    + Tần số định mức: 50Hz

    + Trọng lượng máy: 12.5Kg

    + Nhiên liệu: xăng

    Cả 2 loại máy xạc cỏ của Honda đều là máy 4 thì. Công suất chỉ có 1Kw khá khiêm tốn. Với sức mạnh này máy không thể làm được ở những điều kiện làm việc phức tạp như đất đồi, đất đá sỏi. Nhưng các nhu cầu, làm cỏ xới đất khác cả 2 loại máy làm cỏ Honda đều hoàn thành trơn chu. Với thiết kế là máy 4 thì nên ngay cả những người lần đầu tiên dùng máy đều dễ dàng sử dụng. Không cần quá nhiều lưu ý khi pha nhiên liệu hay cả khi bảo hành bảo dưỡng. Thêm nữa ngoại hình bên ngoài của máy xạc cỏ Honda nhìn rất cứng cáp. Tôi rất thích cái nước sơn đỏ bã trầu của nó. Cảm giác máy nhìn khỏe và dày dặn hơn. Lớp sơn bên ngoài vỏ được phủ lớp chống ăn mòn. Nhìn chung ngoại hình của chiếc máy này rất đẹp.

    Quay trở lại với 2 loại máy xạc cỏ Honda liên doanh và chính hãng. Máy xạc cỏ Honda chính hãng thì không cần phải nói. Động cơ được sản xuất chính hãng tại nhà máy Honda đặt tại Thái lan. Đặc điểm của dòng máy Honda Thái này là rất bền bỉ, tuổi thọ cao, ít gặp sự cố vặt. Tuổi thọ máy có thể lên tới 4- 5 năm. Tuy nhiên thì giá thành khá là đắt gần 7 triệu cho 1 chiếc máy. Trong khi đó máy xạc cỏ Honda liên doanh chỉ có hơn 4 triệu. Máy này được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Thế nhưng chất lượng linh kiện, đầu động cơ không được cao cấp tỉ mỉ như loại kia. Nhưng bạn không đòi hỏi quá nhiều, không cần tuổi đời quá cao đây cũng là sự lựa chọn khá tốt.

    Để hiểu rõ hơn cơ chế hoạt động của máy xạc cỏ. Tôi sẽ gửi tới bạn clip thực tế của công ty Long Nhất:



    Bạn có nhu cầu muốn đặt mua máy hoặc tìm hiểu máy nhớ đừng bỏ qua Long Nhất. Đây là đơn vị bán máy xạc cỏ chất lượng, với chính sách bảo hành tới 6 tháng.
     
    dienmaylongnhat

    dienmaylongnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...