Năng suất hơn với máy làm cỏ ngô

    1. 3,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72839
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 1 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      25/10/18, 967 Đọc

  1. Theo dòng chảy của nền kinh tế công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Con người ngày càng áp dụng máy móc vào sản xuất nhiều hơn. Đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, từ trước đến giờ luôn được biết đến với sự tần tảo vất vả của người nông dân. Việt Nam là một trong những nước nông nghiệp chiếm phần lớn GDP cả nước. Một số sản phẩm chủ đạo đó là lúa gạo, cà phê, chè, tiêu điều.... Nhưng để làm ra những sản phẩm này là 1 quá trình vất vả, các công việc nặng nhọc. Trong đó công việc làm cỏ chiếm phần lớn thời gian và có mặt ở hầu hết các công việc của bà con. Để giảm bớt thời gian và sức lực cho công việc này cần 1 chiếc máy làm cỏ chuyên dụng. Hiểu được điều này nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy xạc cỏ đa năng hiệu suất cao.

    Làm cỏ ngô là công việc không thể bỏ qua khi trồng ngô. Đặc điểm của cỏ ngô mặc dù không mọc cao nhưng khá rậm. Mọc sát với gốc ngô và bám theo dây lang. Trước đây công việc này đều phải sử dụng cuốc, xẹc lai để làm. Nhưng với diện tích lớn nếu dùng cuốc, xẹc lai thì rất vất vả và tốn thời gian. Với xu thế cá nhân hóa hiện nay, người nông dân cũng dần tìm đến những chiếc máy mini để sử dụng. Và máy xạc cỏ cũng là 1 chiếc máy mang lại hiệu quả rất tốt. Máy xạc cỏ đánh cỏ bằng cơ chế xạc sâu của đầu xạc. Hai bánh của đầu xạc sẽ đánh sâu khoảng 10cm làm bật gốc cỏ lên, cỏ không thể mọc lại nữa. Có 1 điểm rất hay ở chiếc máy xới cỏ mini này là có thể len lỏi giữa các gốc ngô. Điều mà đa số các loại máy làm cỏ khác đều không làm được. Với cấu tạo của đầu xạc cỏ có 3 kích thước bánh khác nhau. Loại nhỏ nhất có tổng chiều dài khoảng 20cm dễ dàng đánh cỏ giữa các gốc ngô mà không làm ảnh hưởng đến thân cây. Thêm nữa chiếc máy làm cỏ xới đất này có thể vừa xạc cỏ vừa đảo tơi đất. Giúp cải tạo và thuận tiện hơn cho công việc bón phân.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xạc cỏ. Do đặc điểm địa hình đất trồng ngô cũng khá khác biệt. Nên bạn chú ý lựa chọn theo tính chất đất mà mình đang trồng cây. Ví dụ như khu vực đất mềm, đất thị khá dễ làm thì chỉ cần 1 chiếc máy xạc cỏ liên doanh. Hay còn gọi máy xạc cỏ giá rẻ là hoàn toàn đáp ứng được rồi. Tuy nhiên nếu trồng ngô ở đất đồi, đất cứng thì nên lựa chọn dòng cao cấp hơn là máy xạc cỏ công suất lớn. Loại này chuyên dụng làm đất cứng, với công suất lớn máy mới có thể xạc sâu, đánh bật dược gốc cỏ. Thông thường khi mua máy cửa hàng sẽ tặng kèm bạn 1 đầu xạc cỏ. Bạn nên chú ý lựa chọn loại bánh xạc có kích thước nhỏ nhất nếu bạn trồng ngô. Ngoài ra cũng có thể mua thêm 2 bánh lớn hơn với các nhu cầu làm cỏ khác. Bánh xạc nhỏ mặc dù dễ dàng len lỏi giữa các gốc ngô, nhưng tốc độ làm cỏ sẽ chậm hơn những bánh xạc lớn kia.

    Bản thân chiếc máy làm cỏ ngô đã được thử nghiệm rất nhiều trước khi tung ra thị trường. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là chiếc máy làm cỏ cá nhân tốt nhất hiện nay. Bạn có thể xem hiệu quả đánh cỏ, xới đất của chiếc máy trong clip thực tế bên dưới của công ty Long Nhất:



    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xạc cỏ chất lượng Long Nhất là đơn vị cung cấp máy xạc cỏ chính hãng. Toàn bộ máy xạc cỏ ở đây đều được bảo hành 6 tháng. Cùng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt và khi khách hàng mua máy sẽ được gửi về tận nhà.

    Có thể bạn quan tâm:


    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/phu-kien-may-xac-co

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-mitsubishi

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-honda-gx35

    dienmaylongnhat.vn/cua-hang/may-xac-co/may-xac-co-yim

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xoi-co-ngo

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/may-xac-co-xoi-dat

    dienmaylongnhat.vn/tu-van/tu-van-mua-may-xac-co-da-nang-the-he-moi

    dienmaylongnhat.vn/tin-tuc/thiet-ke-may-xac-co
     
    dienmaylongnhat

    dienmaylongnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : dienmaylongnhat
    Chia sẻ trang này
Đang tải...