Bình giữ nhiệt quà tặng doanh nghiệp lý tưởng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      65B Ngõ 16 - Đỗ Xuân Hợp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 630 Đọc

  1. Quà tặng doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing của các doanh nghiệp là phần rất quan trọng, nó vừa là món quà gửi đến khách hàng vùa là phương tiện để quảng bá thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng. Chính vì thế chọn lựa món quà phù hợp với doanh nghiệp, phù hợp với đối tượng khách hàng của mình là một việc hết sức quan trọng trong chiến dịch marketing.

    1. Vì sao Bình giữ nhiệt lại là quà tặng doanh nghiệp lý tưởng?

    [​IMG]



    Trong tiết trời mùa đông, chắc hẳn sẽ chẳng có ai muốn mình sẽ phải uống những ly nước lạnh tê răng. chính vì thế ai cũng cần bên mình ly nước ấm nóng, hoặc bạn có thể trữ nước trà, sữa,.. Mà không lo bị Lạnh đúng không nào? Những lúc ấy, bình giữ nhiệt là vật dụng sinh ra là dành cho bạn.

    [​IMG]



    Bình giữ nhiệt còn là quà tặng doanh nghiệp phù hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn là ai, công nhân viên chức, học sinh sinh viên, nam giới hay nữ giới đều có thể sử dụng món quà tặng doanh nghiệp này. Một vận động viên luôn cần nước ấm cho mùa đông; một người Mẹ luôn cần ủ ấm sữa cho con; hay một người thường xuyên làm việc ngoài văn phòng thì bình giữ nhiệt là vật dụng giúp họ luôn có nước ấm ở bên mình.

    Không chỉ vào mùa đông, vào mùa hè, với những người muốn sử dụng nước ấm để uống hoặc để ủ ấm một vật gì đấy thì bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt vẫn có thể phát huy được khả năng của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc quà tặng doanh nghiệp của bạn sẽ đồng hành cùng người dùng suốt 4 mùa rồi đấy.

    2. Địa chỉ chọn mua bình giữ nhiệt làm quà tặng:

    Hiện nay các Công ty quà tặng cung cấp quà tặng doanh nghiệp không ít trên thị trường, nhất là với tốc độ phát triển kinh tế và sự ra đời của ngày càng nhiều các doanh nghiệp như hiện nay. Nhưng chúng tôi khuyến cáo các bạn, nên lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp ở những địa chỉ tin cậy, trực tiếp từ nơi sản xuất để vừa có thể đảm bảo được chất lượng mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí.

    [​IMG]



    Một món quà tặng doanh nghiệp chất lượng sẽ giúp khách hàng ấn tượng và tin tưởng về doanh nghiệp của bạn hơn là việc tặng số lượng lớn nhưng chất lượng không được đảm bảo.

    Đến với Công ty quà tặng EPVINA - Thế giới quà tặng doanh nghiệp phong phú và chất lượng dành cho bạn. Ngoài bình giữ nhiệt thì các sản phẩm thiết yếu khách như quà tặng USB, móc khóa, bút bi, huy hiệu v.v cũng được chúng tôi cung cấp với số lượng lớn và giá thành phải chăng.


    Xem chi tiết tại: http://www.quatangep.vn/qua-tang-doanh-nghiep
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...