Bí quyết chọn sofa phòng khách nhỏ hợp phong thủy với gia chủ mệnh Kim

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/16, 455 Đọc

  1. Bạn thuộc mệnh Kim và đang muốn tìm một bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ trang trí cho căn phòng của gia đình mình? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sofa thế nào cho hợp mệnh, hợp phong thủy? Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tổng quát đến các bạn cách chọn sofa phòng khách nhỏ cho gia chủ mệnh Kim.

    Có thể bạn quan tâm:

    - Sofa da phòng khách

    - Sofa góc nhỏ

    Nguyên tắc chủ đạo “Thổ Sinh Kim”

    Muốn lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách nhỏ hợp với phong thủy hợp với bản mệnh thì nguyên tắc chủ đạo và quan trọng nhất quyết định mọi tiêu chí lựa chọn mọi yếu tố nên làm hoặc cần tránh chính là “ Thổ sinh Kim”. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, những đặc điểm tính chất của cung Thổ sẽ tương trợ giúp cho gia chủ mệnh Kim phát triển, thúc đẩy sự nghiệp cũng như công danh tài lộc.

    Thổ là đất, mầu sắc của đất chính là mầu sắc bạn nện chọn khi mua sofa cho người mệnh Kim như: nâu hoặc vàng. Có thể bạn đã biết, những mầu sắc này thường xuất hiện ở phong cách thiết kế bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cổ điển – một bộ văng cổ điển sẽ là gợi ý không tồi cho bạn.

    [​IMG]

    Và bản Mệnh Kim cũng có yếu tố đặc trưng riêng về mầu sắc đem lại vượng khí và mầu sắc thịnh vượng sẽ là: mầu ghi, trắng, xám nhẹ. Một bộ bàn sofa phòng khách mầu sáng thiết kế phong cách hiện đại cũng làm cho căn phòng nhỏ thêm thoáng đãng, rộng rãi hơn.

    Dù là Thổ hay Kim, là Đất hay Kim loại thì đều mang chung đặc điểm cứng rắn, chắc chắn. Vì thế kiểu dáng cũng như đường nét thiết kế sofa phải thật khỏe khắn, vuông vức thì sẽ phù hợp hơn với gia chủ mệnh Kim.

    Như vậy việc lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cho gia chủ mệnh Kim hãy lấy quan niệm chủ đạo “ Thổ sinh Kim” để xác định các đặc điểm, tính chất đi kèm. Qua đó đưa ra các yếu tố, tiêu chí lựa chọn hợp bản mệnh, hợp phong thủy.
     
    khanhlinh209

    khanhlinh209 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...