Cách chọn màu sofa phòng khách hợp không gian (phần 1)

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32337
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 488 Đọc

  1. Việc lựa chọn màu sắc cho bộ bàn ghế sofa phòng khách phù hợp với không gian, màu sắc chủ đạo của căn phòng là rất quan trọng. Điều này sẽ khiến căn phòng trở nên hài hòa, bắt mắt, sang trọng hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách chọn màu sắc đơn giản cho sofa phòng khách.

    Và cũng có thể là một phần nổi bật mà không cần phải phù hợp với bất cứ điều gì. Dưới đây là một số cách lựa chọn, định hình phong cách, bố trí bàn ghế sofa của các nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới đáng để bạn quan tâm.

    Có thể bạn quan tâm:

    - Sofa da thật

    - Sofa góc giá rẻ


    1. Màu sắc sofa phù hợp với sàn gỗ và tủ bếp

    Trong trường hợp này, ghế sofa, phối hợp với các sàn và các tủ trong nhà bếp chúng ta lên lựa chọn những bộ ghế sofa da thật có màu be như hình trên. Sắc màu này có có kết cấu khá giống với của gỗ bạn sẽ có được mẫu sofa để liền mạch phù hợp với phong cách trang trí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc gối trên sofa có màu khác biệt để làm điểm nhấn.

    [​IMG]

    2. Màu sáng cho một không gian sống tươi mới

    Ở đây chúng ta có một ví dụ về một sofa mà hoàn toàn phù hợp với các phòng khách của phong cách trang trí nhờ vào màu sắc của nó. Bộ sofa với gam màu xanh lá cây rất nhạt gần như trắng, phù hợp với phần còn lại của trang trí đẹp mắt, các bức tường trăng cùng các đồ trang trí trong nhà. Phong cách bố trí nội thất mang đậm các yếu tố minh bạch và tươi sáng.
    3. Điểm nhấn cùng mẫu sofa có màu khác biệt với toàn bộ các món đồ nội thất

    Nếu bạn muốn ghế sofa đứng ra khỏi phần còn lại của phong cách trang trí của căn phòng nhưng bạn vẫn muốn bằng cách nào đó dựa vào nó bạn sẽ có được một phòng khách hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Ý tưởng đó được thực hiện ở đây với chiếc ghế sofa đẹp màu xanh lá cây, hai đèn đỏ chầu nó ở hai bên và một bức tranh với nền màu đỏ đặt ngay phía trên nó.

    Vẫn còn nhiều cách chọn sofa phòng khách chúng tôi xin giới thiệu ở bài viết sau mời các bạn đón đọc.
     
    khanhlinh209

    khanhlinh209 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...