2 nguyên tắc cơ bản bày trí bàn ghế sofa phòng khách

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32469
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 559 Đọc

  1. Phòng khách của mỗi gia đình ngoài một bộ bàn ghế sofa phòng khách dùng để trang trí, ngồi trò truyện ra vật không thể thiếu chính là một chiếc tivi. Vậy bố trí sofa và tivi ra sao để hợp phong thủy, và tạo được sự tiện dụng, hợp lý cho căn phòng thì không phải ai cũng biết. Bài viết này tác giả sẽ chia sẻ với các bạn 2 nguyên tắc cơ bản khi bày trí sofa phòng khách và tivi.

    Có thể bạn quan tâm:

    - Sofa da cao cấp

    - Sofa góc đẹp


    [​IMG]

    1. Nguyên tắc động – tĩnh:

    Tivi thuộc trạng thái động, nên bày trí bên phía cửa cũng thuộc trạng thái động, còn ghế sofa thuộc trạng thái tĩnh nên bày trí ở vị trí đối diện với tivi trong căn phòng.

    Nhà ở theo phong thủy: Cửa thuộc trạng thái động, TV nên bài trí cùng bên thuộc trạng thái động, còn ghế sofa kê ở bên thuộc trạng thái tĩnh.

    2. Nguyên tắc Đông – Tây:

    Đông và Tây ở đây tức là chỉ Đông sinh niên và Tây sinh niên, những người thuộc Đông sinh niên thích hợp với phương vị tọa Đông hướng Tây, có nghĩa là ghế sofa sẽ kê sát vách tường phía Đông của phòng khách, còn tivi sẽ kê ở vị trí đối diện; những người thuộc Tây sinh niên thì ngược lại, thích hợp với phương vị tọa Tây hướng Đông nên ghế sofa sẽ kê sát vách tường phía Tây của phòng khách, còn tivi thì kê ở vị trí đối diện.
     
    khanhlinh209

    khanhlinh209 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...