Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

    1. 200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25671
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyen dinh chieu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/16, 764 Đọc

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ra đời với sứ mệnh áp dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người Việt, giúp mỗi khách hàng tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Với sự đầu tư cao và quá trình tự hoàn thiện, phát triển không ngừng, Kim Hospital đang là bệnh viện hàng đầu sở hữu những ưu điểm vượt trội về tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc thế hệ mới nhất và chất lượng dịch vụ toàn diện. Trong hơn 12 năm qua, Kim Hospital đã chứng minh được vị thế của một trung tâm chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng với gần 10.000 ca phẫu thuật thành công, là địa chỉ vàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn thay đổi ngoại hình.

    1. Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
    Tọa lạc tại khu trung tâm sầm uất của TP. HCM, trụ sở của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là cao ốc 8 tầng hiện đại tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Bệnh viện Kim Hospital được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
    2. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn
    Để đảm bảo ca phẫu thuật thành công thì bên cạnh phương pháp phẫu thuật, đội ngũ bác sĩ phải là những người dày dặn kinh nghiệm và vững chuyên môn. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự hào là bệnh viện có đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Úc, Mỹ. Gần 10.000 ca phẫu thuật thành công là minh chứng cho quá trình làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây.

    3. Thiết bị kỹ thuật cao và quy trình phẫu thuật vô trùng được tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt
    Hệ thống trang thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Hiểu rõ điều đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn tiên phong trong việc cải tiến trang bị và ứng dụng những thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất trong phẫu thuật.


    Máy đốt cao tần hiện đại của Hàn Quốc giúp phẫu thuật không chảy máu, không sưng nề, kết quả là khách hàng có được ca phẫu thuật an toàn và thời gian hồi phục nhanh chóng.
    4. Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế với quy trình vô trùng khép kín
    Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Kim Hospital đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt khác. Hệ thống thiết bị cũng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc như bàn mổ thủy lực hiện đại có chức năng chụp X quang tại chỗ, đèn mổ 2 nhánh 9 bóng cường độ cao, hệ thống gây mê, màn hình cảm ứng kết nối trực tiếp với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật qua màn hình mô phỏng giả định 3 chiều được lập trình trước, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra chính xác và an toàn tuyệt đối.

    Quy trình vô trùng trong phẫu thuật là yếu tố quan trọng mà Kim Hospital luôn đặt lên hàng đầu. Hiện nay, duy nhất tại Bệnh viện Kim Hospital trang bị máy phun sương khử trùng không khí tự động Anios của Pháp và hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức. Tất cả các dụng cụ phẫu thuật đều được khử trùng theo quy trình hoàn toàn khép kín, hoàn toàn vô trùng, vượt qua các yêu cầu khắt khe của FDA (Hoa Kỳ). Hệ thống không khí áp lực dương trong hệ thống phòng phẫu thuật đảm bảo không khí lưu thông 1 chiều và vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

    Với tiêu chí hoạt động luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu giữa đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại bệnh viện với các chuyên gia hàng đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong nước và quốc tế để trao đổi, tiếp thu các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó là các cuộc tập huấn nội bộ được tiến hành đều đặn hàng tuần, huấn luyện toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho tất cả nhân viên Kim Hospital như kỹ năng sơ cấp cứu, quy trình vô trùng tuyệt đối và khép kín, quy trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng sau phẫu thuật…Điều này giúp toàn thể nhân viên, chuyên viên và bác sĩ tại Kim Hospital luôn được trau dồi chuyên môn và có khả năng sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Hơn nữa, theo quy định của Kim Hospital, tất cả nhân viên đều phải tham gia huấn luyện nghiêm túc và vượt qua các kỳ thi kiểm tra kỹ năng y tế thì mới đủ điều kiện để làm việc tại đây. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được điều trị thẩm mỹ trong môi trường luôn đặt yếu tố an toàn tối đa là trên hết như tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.
    5. Chính sách bảo hành dịch vụ toàn diện cho khách hàng
    Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Kim Hospital, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng. Đội Care24 sẽ túc trực bạn 24/24 để bạn luôn cảm thấy an tâm và có quá trình hồi phục nhanh chóng nhất.

    Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu, Kim Hospital còn thực hiện các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng. Đó là lời cam kết cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn hướng đến.
    6. Thành công gần 10.000 ca phẫu thuật
    Đây là kết quả trong hơn 12 năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và sự tin tưởng của khách hàng. Tất cả khách hàng đến với chúng tôi đều có được sự hài lòng tuyệt đối về vẻ đẹp mà họ mơ ước. Bạn có thể xem một số hình ảnh về các ca phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện Kim Hospital.
    Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn gọi qua số Hotline (+84 8) 3911 5678 của chúng tôi hoặc ghé qua Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp. HCM để được tư vấn và tham quan trực tiếp.
    Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm nét đẹp mới!
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...