Bạt Xanh Cam - Vật Thiết Yếu Của Mọi Gia ĐÌnh

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119129
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      12/8/22, 236 Đọc

  1. Tarpaulin nhựa hiện là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Họ có nhiều cách sử dụng khác nhau trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, ngành công nghiệp, dân sự, xây dựng ... trong số đó, những tấm bạt màu xanh cam được coi là loại phổ biến và được sử dụng nhất. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này với Bạt Nhựa Hàn Việt!

    [​IMG]

    1. Bạt xanh cam là gì ?
    Bạt màu xanh cam là loại bạt nhẹ, có thể gấp lại dễ dàng khi không sử dụng. Loại bạt này được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng và nhiều ngành khác.

    Tấm bạt màu xanh cam có cấu trúc bên trong gồm nhiều lớp. Một số lớp về cơ bản là một lưới dệt với bọc nhựa, sau đó được ép bằng hai hoặc nhiều lớp bạt. Lớp nhựa này phủ lên 2 bề mặt giúp tăng độ bền và giúp sản phẩm hoàn toàn không thấm nước.

    2. Ưu điểm của bạt xanh cam
    Bạt này một bên có màu xanh và một bên là màu cam nên được gọi là bạt xanh cam. Trong số các dòng bạt che hiện nay, bạt che nắng xanh cam được sử dụng rộng rãi hơn cả. Bạn có thể bắt gặp mẫu bạt này ở bất cứ đâu, có thể là cửa hàng, xưởng sản xuất… Bộ sưu tập bạt này rất được người tiêu dùng ưa chuộng do có nhiều ưu điểm vượt trội.
    Bạt xanh cam được làm bằng cách cán 2 lớp bạt xanh và cam. Do đó, chúng có độ bền cao hơn so với các loại bạt khác. Đặc biệt, chúng có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và không bị hư hỏng. Loại bạt này chống nắng mưa tốt nên không có gì phải lo lắng khi sử dụng loại bạt này để làm mái che.

    [​IMG]

    3. Công dụng của bạt xanh cam
    Nói đến canvas xanh cam thì chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng nói đến công dụng thì không phải ai cũng biết hết. Vậy hãy cùng điểm qua những công dụng của loại bạt này nhé:
    • Làm mái che mưa nắng
    • công dụng trong nông nghiệp
    • Bạt che công trình giá rẻ
    • Các công dụng khác
    4. Kích thước của bạt xanh cam
    Bạt xanh cam có nhiều khổ kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn được kích thước bạt phù hợp nhất. Thông thường trên thị trường đang thịnh hành bạt xanh cam khổ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m. Ngoài ra, công ty cũng có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và bạt có thể có khổ lên đến 50,100m.

    Qua bài viết trê, Bạt Nhựa Hàn Việt đã gửi đến bạn những thông tin cơ bản nhất về bạt xanh cam cũng như những công dụng của nó. Hy vọng với những kiến thức vừa rồi bạn có thể lựa chọn được loại bạt phù hợp với mục đích sử dung của bản thân.
     
    phamvandat

    phamvandat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bạt xanh cam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...