Tại sao bạn nên mua bạt phơi nông sản?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124253
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      30/10/22, 228 Đọc

  1. Bạt phơi nông sản là dụng cụ dùng để phơi, che các loại nông sản như lúa, đậu, ngô, sắn… rất hữu ích. Đối với người nông dân, phơi, phơi và che phủ nông sản là công đoạn khó nhất nên họ rất muốn nông sản nhanh khô, không muốn mưa thì bạt sẽ là công cụ chống thấm tốt. Sau đây hãy cùng công ty gia công Bạt nhựa Hàn Việt tìm hiểu rõ hơn về loại bạt thông dụng này.

    [​IMG]

    1. Bạt phơi nông sản có tác dụng gì?
    Thay vì làm lán nông nghiệp, nhiều người có phương pháp làm lán (lều) bằng bạt, chất liệu bạt dày dặn, không thấm nước có thể che chắn mưa gió tốt, không dễ rách, nhiều trường hợp còn tốt cho sức khỏe của người nuôi. . Trồng trên ruộng vài tháng.

    Ngoài ra bạt còn dùng để che các loại rau như dưa hấu, dưa gang, dưa vàng, cà rốt… Rất phù hợp. Giúp che phủ và bảo vệ rau. Ở Nhật, trời mưa vào ngày thu hoạch để rau quả không bị ướt, dập nát và quả đẹp hơn. Một tấm bạt khô cũng hạn chế ánh nắng trực tiếp, giúp rau quả không bị héo và giữ được độ tươi ngon nhất. Bạt dày có thể che phủ được phân tích trữ lâu ngày trên ruộng, không ngại mưa nắng.

    2. Những yếu tố cần quan tâm khi mua bạt
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt phơi nông sản được sử dụng rộng rãi như bạt kẻ sọc ba màu, bạt lá dứa,… Nếu chọn mua bạt phơi nông sản chúng ta cần lưu ý những điều gì các đặc điểm do đó. Không phải ai cũng biết cách chọn đúng cửa hàng bán bạt che nắng chất lượng, uy tín, khi mua bạt cần xem sản phẩm có đảm bảo 3 yếu tố phơi tốt hay không.

    [​IMG]

    Yếu tố đầu tiên là bạt phải có độ dẻo dai tốt vì trong quá trình thu hoạch hoặc phơi nông sản, bạt được căng ra để khô có thể dùng lực kéo hoặc tác dụng nhiều lực lên bạt. Nếu chọn sai loại bạt sẽ không linh hoạt và độ bền kéo kém, bạt sẽ nhanh chóng bị rách và hư hỏng, gây lãng phí.

    Yếu tố thứ hai là chúng ta nên chọn những loại bạt có khả năng chống tia cực tím, tia UV… và những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Bởi vì trong quá trình phơi nông sản, nhiệt độ từ ánh nắng buổi trưa lên bạt rất gay gắt, bạt sẽ không có khả năng chống lão hóa, có xu hướng xuống cấp nhanh và dễ bị rách.

    Yếu tố cuối cùng là bạt cần chống thấm và trơn trượt, không thấm và phản ứng với xăng dầu, các chất lỏng khác, mưa gió. Bạt phơi nông sản không thấm nước đảm bảo độ bền tuyệt đối ngay cả khi mưa lớn thường xuyên.

    Xem thêm: https://batnhuahanviet.com.vn/so-sanh-vat-lieu-hdpe-va-ldpe/

    Qua bài viết trên, Bạt nhựa Hàn Việt đã giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết về bạt phơi nông sản và những yếu tố quan trọng khi lựa chọn bạt. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những loại bạt phù hợp với bản thân.
     
    phamvandat

    phamvandat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...