Bạn đang tìm đơn vị lắp đặt máy lạnh giấu trần cho ngôi nhà của mình ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      141450
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Quận 12 - HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/4/24, 140 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần, máy lạnh công nghiệp. Đa số các gia đình sẽ sử dụng dòng máy lạnh treo tường với giá thành rẻ. Nhưng hiện nay có một dòng máy lạnh giấu trần được một lượng lớn khách hàng trẻ yêu thích.

    Trước hết mọi người hãy cùng Triều An tìm hiểu máy lạnh giấu trần là gì nhé !

    Máy lạnh giấu trần hay còn được gọi là máy lạnh âm trần, được thiết kế với bề ngoài nhỏ gọn, mỏng nhẹ, vị trí lắp đặt giấu trầu hoặc trong vách kẹp. Khác với dòng máy lạnh treo tường thông thường, đặc trưng của máy lạnh giấu trần chỉ để lộ ra phần miệng gió, không làm mất đi tính thẩm mỹ còn tăng sự hiện đại cho căn phòng.

    Bất kì một hệ thống máy lạnh nào cũng đều phát ra tiếng ồn khi hoạt động, tuy nhiên với máy lạnh giấu trần nối ống gió thì lại hoàn toàn không hề nghe thấy gì, bởi vì hệ thống đã được âm trong ngăn cách qua cả một trần nhà.

    [​IMG]

    Do được thổi gián tiếp qua các ống nối gió nên hơi lạnh mà máy lạnh giấu trần mang đến một làn không khí mát nhẹ không gây lạnh buốt như các dòng máy lạnh treo tường hay máy lạnh tủ đứng.


    Qua những ưu điểm trên đây là dòng máy lạnh được nhiều khách hàng tin dùng để lắp đặt cho khu biệt thự, villa, nhà ở cao cấp, chung cư, nhà phố.

    Đối với phần lớn các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình hiện nay theo đuổi một không gian tối giản, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mà sang trọng, thì máy lạnh giấu trần là một sản phẩm mà các bạn không nên bỏ qua, hãy thử tham khảo các sản phẩm máy lạnh giấu trần cho tổ ấm của mình thử nhé.

    Quý khách có nhu cầu tư vấn thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua


    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
    VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
    Điện thoại : 028.36100330
    Zalo : 0909090622
    Hotline: 0909 629 980 Mr Công
     
    duyentrieuan99

    duyentrieuan99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...