shopee sale

Bạn biết gì về đồ họa trong game MU vô song

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19197
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/16, 830 Đọc

  1. Bạn biết gì về đồ họa trong game MU vô song
    Bạn đã thử chơi mu vo song apk rồi thì chắc hẳn bạn cũng đã biết về đồ họa của game này rồi phải không nào, game MU vô song này thật sự có đồ họa nổi bật mà chưa một game hành động nào có được nếu bạn chơi game hành động này thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật sự về những điều thú vị mà nó mang lại, hãy nhấc điện thoại lên và thử ngay nhé.

    [​IMG]

    Cô sở hữu rất nhiều kĩ năng tấn công diện rộng cũng như khả năng dồn sát thương cực kì tốt với chỉ số bạo kích cao nhất trong 3 class. Ngoài ra, với tầm tấn công xa của mình, Fairy Elf rất dễ dàng trong việc dọn sạch bản đồ với những kĩ năng tấn công diện rộng cực mạnh của mình. Mặc dù chỉ số sinh lực của cô không cao nhưng với khả năng giữ khoảng cách tốt kết hợp với lối chơi “thả diều” đặc trưng của những nhân vật tay dài, Fairy Elf có thể tiêu diệt đối phương trước khi kẻ địch có thể tiến lại gần.Dark Wizard: Là nhân vật có sát thương vật lí thấp nhất trong cả 3 class, mặc dù là class có thể tấn công tầm xa nhưng lợi thế của Dark Wizard không đến từ các đòn đánh thường. Dark Wizard đúng như tên gọi, đây là class sở hữu những kĩ năng gây sát thương mạnh nhất và sát thương chính của Dark Wizard đến từ bộ kĩ năng cực mạnh của hắn. Chính những đặc trưng đó đã tạo ra cho Dark Wizard một lối chơi có thiên hướng sát thủ với khả năng dồn sát thương vô cùng kinh khủng. tai game mu origin hấp dẫn nhất cho điện thoại nào.

    [​IMG]

    Có thể nói, đối với game thủ yêu MU Online thì đập đồ là một trong những “thú vui tao nhã” để khẳng định đẳng cấp của người chơi. Trở thành những người đầu tiên sở hữu những món vũ khí “khủng”, thú cưỡi huyền thoại là niềm ao ước của bất kì game thủ nào. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, những thanh Kiếm Rồng full option, cánh cấp 3 +15 hay Sói Tinh… đều từng một thời được game thủ tôn sùng và săn lùng sở hữu. Tất cả đều xuất hiện từ máy quay Chaos và khả năng đập đồ cực kì “bá đạo” của game thủ.Những cảm giác ấy, một lần nữa được tái hiện lại trong MU Vô Song nhưng với phong cách hoàn toàn mới lạ trên smartphone. tai tro choi hay cho điện thoại nào.
     
    thaobebe

    thaobebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này