Cơ bản về chiến cơ huyền thoại

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/3/16, 1,115 Đọc

  1. Nhiều tính năng chính giúp người chơi trải nghiệm game tốt đó là có ưu điểm là là có hệ thống các nhiệm vụ khá đa dạng, tham gia các giải đấu online và offline để nhận nhiều phần thưởng giá trị, cho phép kết hợp các chiến cơ tạo nên một cỗ máy hủy diệt, nhanh tay tải để trả nghiệm game nhé, đừng lãng phí thời gian nữa các bạn. Ngay bây giờ cùng tải chiến cơ huyền thoại và khám phá game về máy ngay thôi nào.

    [​IMG]

    Game tích hợp nhiều hiệu ứng đồ họa đặc sắc, sống động, rực rỡ, âm thanh nền hoành tráng, tạo không khí hùng hồn cho các trận chiến. Game Chiến cơ huyền thoại hiện tại đang nhận được sự quan tâm lớn từ những game thủ nổi tiếng của cộng đồng eSports Việt như QTV, Archie và Nixwater,..Chế độ chiến dịch được nhiều người lựa chọn nhờ được trải nghiệm xuyên suốt cốt truyện khi mà cả những màn chơi đã vượt qua hay cả những thử thách phía trước đều được hiển thị.Cùng tải chiến dịch huyền thoại về máy để chơi ngay nhé.

    [​IMG]

    Hơn nữa, điều này cho phép bạn quyết định có tiếp tục chơi hay không dựa vào tiềm lực của mình. Chế độ này còn tích hợp nhiệm vụ đánh Boss để trang bị cho chiến cơ. Game cũng có nhiều hình thức chơi với khả năng tùy biến linh hoạt, cho phép điều khiển chiếc chiến cơ dễ dàng và không thể rời mắt khỏi vị trí. Đặc biệt, người chơi có thể tổ chức những cuộc thi đấu cùng bạn bè, giành chiến thắng trong những cuộc đua top, sau đó khoe thành tích của mình lên mạng xã hội.Ngay bây giờ tai game mien phi ve may vê chơi ngay nhé.
     
    thaobebe

    thaobebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này