Hướng dẫn tìm đường trong game mu origin

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/16, 1,362 Đọc

  1. Chắc hẳng trong chúng ta không còn xa lạ gì với game mu origin nữa phải không nào khi tham gia vào game bạn sẽ nhập vai vào một chiến binh đánh nhau với những quái vật mạnh nhất hay bạn có thể thi đấu với những người cùng chơi để xem ai mạnh hơn ai. Trong game mu origin bạn sẽ phải trải qua một quá trình huấn luyện cực kì vất vả bạn sẽ cố gắng đánh thật nhiều quái để đạt được cấp độ cao nhất nhé. trong game mu origin nhân vật của bạn có cấp càng cao càng mạnh và hãy cố gắng tìm kiếm cho nhân vật mình một bộ đồ để mạnh hơn nhé. Trong game mu origin có rất nhiều vùng đất và rất nhiều đường lằng nhằng nên có nhiều bạn không biết cách đi thì trogn bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đi và tìm đường trong mu origin nhé.

    [​IMG]

    Trong mu origin Để có thể tìm được đường bạn sẽ phải sử dụng đến tính năng tự động tìm đường hay dùng vàng để đến nơi bạn muốn đến, nếu không dùng hai cách trên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm đường bạn muốn đến đấy nhé. Để tự động tìm đường bạn hãy kích vào tên đường đấy và để im cho nhân vật của bạn tự đi khi nào đến nhân vật bạn sẽ đứng im ở đó.

    [​IMG]

    game mu origin là một game hay hấp dẫn cho người chơi chính vì vậy bạn hãy tai game mien phi mu origin vê fmays chơi và khám phá nhé.
     
    thaobebe

    thaobebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...