Balo thể thao du lịch cao cấp tại tphcm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/10/17, 588 Đọc

  1. BALO THỂ THAO DU LỊCH CAO CẤP TẠI TPHCM
    [​IMG]
    Nếu bạn là người yêu thích thể thao, những chuyến đi phượt cùng bạn bè thì balo thể thao du lịch là phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến đi. Hoặc các công ty, doanh nghiệp muốn làm quà tặng để quảng báo thương hiệu hình ảnh của công ty mình thì balo thể thao du lịch cao cấp cũng là lựa chọn thích hợp.
    1. Công dụng của balo thể thao du lịch cao cấp
    Balo thể thao du lịch cao cấp là phụ kiện không thể thiếu đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người. Những chiếc balo thể thao du lịch với thiết kế đa năng có thể sử dụng đi làm, đi học vừa có thể cất đồ dùng thể thao để mang đi cùng trong các chuyến du lịch thật tiện lợi, đẳng cấp.

    [​IMG]
    Với kiểu dáng thể thao, năng động, trẻ trung, balo thể thao du lịch cao cấp thích hợp với những chuyến đi chơi, du lịch ngắn cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Sử dụng chiếc balo này bạn có thể đựng các vật dụng cần thiết phục vụ cho các môn thể thao như áo quần thể thao, giày, tất...
    [​IMG]
    Ngoài ra các công ty, doanh nghiệp và tổ chức còn sử dụng những chiếc balo thể thao du lịch cao cấp này để in, thêu logo thương hiệu của mình để làm quà tặng cho khách hàng giúp công ty c1 thể quảng bá hình ảnh của mình đến với mọi người. Đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng và tiết kiệm chi phí quảng cáo.
    [​IMG]
    2. Balo thể thao du lịch cao cấp tại Đồng Phục Mộc
    Balo thể thao du lịch cao cấp của Đồng Phục Mộc với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng không chỉ dành cho nam giới mà nữ giới cũng có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc balo thể thao du lịch ưng ý.

    [​IMG]
    Với thiết kế độc đáo, không gian rộng rãi của balo thể thao du lịch cao cấp Đồng Phục Mộc giúp bạn thoải mái đựng được nhiều vật dụng, tư trang hành lý trong các chuyến đi.
    [​IMG]
    Nhiều dòng balo thể thao du lịch cao cấp của chúng tôi được thiết kế đặc biệt, có thể kết hợp đựng laptop, vợt tennis và có ngăn để giày dưới đáy của balo và thường được thiết kế với chất vải đặc biệt có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn tốt.
    [​IMG]
    Nhiều khách hàng không biết balo thể thao du lịch cao cấp nên mua hay đặt may ở đâu để có mẫu mã đẹp, giá cả lại rẻ. Hãy đến với Đồng Phục Mộc là địa chỉ công ty may balo thể thao du lịch cao cấp tại TPHCM.
    [​IMG]
    Liên hệ ngay với Đồng Phục Mộc để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...