Xưởng may áo bếp đồng phục giá rẻ tại TP.HCM

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82915
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/19, 564 Đọc

  1. XƯỞNG MAY ÁO BẾP ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
    [​IMG]
    Hiện nay trên địa bàn Tân Bình cũng như TP.HCM có rất nhiều quán ăn, nhà hàng khách sạn từ nhỏ đến sang trọng. Và hình ảnh của người đầu bếp mang đến sự chuyên nghiệp của một quán ăn, nhà hàng hay khách sạn, còn những bộ đồng phục áo bếp thì mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của quán ăn, nhà hàng, khách sạn đó.
    [​IMG]
    Hiểu được điều đó, Đồng Phục Mộc với hệ thống xưởng may áo bếp đồng phục giá rẻ sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các quán ăn, nhà hàng hay khách sạn tại Tân Bình cũng như toàn TP.HCM.
    1. Vai trò của người đầu bếp đối với quán ăn, nhà hàng hay khách sạn

    [​IMG]
    Người đầu bếp là những người làm việc trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, sáng tạo ra những món ăn ngon nhất cho khách hàng. Nghề đầu bếp là một công việc đòi hỏi phải có sức khỏe tốt, sự bền bỉ, kiên trì và tinh thần yêu nghề thì mới có thể gắn bó lâu với được nghề này.
    [​IMG]
    Đồng phục áo bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Nó không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho thực phẩm mà còn tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
    [​IMG]
    Đồng phục áo bếp với kiểu dáng hiện đại, độc đáo sẽ tạo cảm hứng cho người đầu bếp sáng tạo ra những món ăn ngon, hợp khẩu vị của thực khách.
    2. Xưởng may áo bếp đồng phục giá rẻ tại TP.HCM

    [​IMG]
    Khi đã hiểu được vai trò của việc mặc đồng phục áo bếp thì việc tìm một xưởng may uy tín, chất lượng là điều không hề dễ đối với các quán ăn, nhà hàng, khách sạn.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc là công ty có xưởng may áo bếp hiện đại là địa chỉ tin cậy cho khách hàng để đặt may áo bếp của chúng tôi.
    [​IMG]
    Với đặc trưng nghề nghiệp công việc bếp núc đòi hỏi sự kiên trì, kéo léo và tỉ mỉ của người đầu bếp để tạo ra món ăn ngon. Vì vậy đồng phục áo bếp được Đồng Phục Mộc thiết kế rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái cho người đầu bếp khi làm việc.
    [​IMG]
    Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may áo bếp đồng phục giá rẻ là những chất liệu chất lượng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, dễ giặt ủi, không bị xù lông: cotton, kate, kaki 100% cotton, xi...
    [​IMG]
    Là những người quản lý của quán ăn, nhà hàng, khách sạn chắc chắn bạn cần phải trang bị cho các đầu bếp của mình bộ đồng phục áo bếp thật đẹp và phong cách. Và xưởng may của Đồng Phục Mộc với các đặc điểm sau sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng:
    [​IMG]
    - Xưởng may tự sản xuất nên sẽ linh động đáp ứng được mọi tình huống yêu cầu của khách hàng về thời gian cũng như kiểu cách
    - Tư vấn, thiết kế và giao hàng tận nơi miễn phí theo yêu cầu.
    - Luôn chú trọng về khâu thêu và in ấn, để logo của quán ăn, nhà hàng, khách sạn luôn bền và đẹp theo thời gian.
    - Giá thành rẻ nhưng chất lượng thì không đổi.

    [​IMG]
    Xưởng may Đồng Phục Mộc chuyên cung cấp áo bếp đồng phục giá rẻ, chất lượng, cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được báo giá gốc từ xưởng.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo bếp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...