Nhận đặt may tạp dề thiết kế đẹp giá rẻ tại TP.HCM

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76836
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/3/19, 786 Đọc

  1. NHẬN ĐẶT MAY TẠP DỀ THIẾT KẾ ĐẸP GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
    [​IMG]
    Trong các lĩnh vực cung cấp về thiết bị nhà bếp hay cửa hàng lớn, siêu thị… thì việc tri ân hay tặng khách hàng những món quà tặng nhỏ nhỏ xinh xinh cũng là một cách để tạo ấn tượng với khách hàng. Với nhiều loại quà tặng phù hợp với quý khách hàng thì có lẽ việc tặng tạp dề cho những bà nội trợ là điều ý nghĩa nhất. Việc tri ân hay tặng chiếc tạp dề cho khách hàng cũng là một món quà cực kỳ ý nghĩa.
    [​IMG]
    Đồng phục Mộc với nhiều mẫu tạp dề thiết kế đẹp, giá rẻ, chất lượng dành cho quý khách hàng với nhiều kiểu dáng, thời trang với loại dây đeo qua cổ hay dây đeo qua vai theo phong cách Hàn Quốc thì việc lựa chọn cho chị em nội trợ những chiếc tạp dề đẹp để cho gia đình những bữa ăn ngon và ấm cúng với gia đình là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.
    [​IMG]
    Quý khách hàng lựa chọn mẫu tạp dề Đồng Phục Mộc chúng tôi sẽ tư vấn về kiểu dáng, chất liệu vải cũng như chất lượng hình in thêu logo với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Đặc biệt chúng tôi nhận may tạp dề số lượng ít và cả số lượng lớn với giá cả rẻ nhất nhưng chất lượng nhất tại TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn có tạp dề may sẵn, dịch vụ may lấy gấp lấy liền khi khách hàng yêu cầu.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ được tư vấn chi tiết nhất về thông tin sản phẩm cũng như nhận được báo giá với nhiều ưu đãi nhất.
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...