Alicia Vikander – minh tinh đột phá của năm 2015

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18784
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/2/16, 880 Đọc

  1. tin tức phim Alicia Vikander – minh tinh đột phá của năm 2015
    Nhận đề cử Oscar với vai người vợ Gerda trong “Cô gái Đan Mạch”, người đẹp Thụy Điển đang là một trong những ngôi sao phim hay mới gây chú ý nhất.
    [​IMG]
    Trang Moviefone đã đăng bài viết “9 điều bạn chưa biết về Alicia Vikander” hồi tháng 4/2015, kèm lời giới thiệu: “Nữ diễn viên gốc Thụy Điển này hiện còn ít được biết đến nhưng đến cuối năm, cô ấy sẽ là một trong những ngôi sao được săn đón nhất thế giới”. Lời tiên đoán ấy trở thành hiện thực khi người đẹp này đã có những bước đột phá ngoạn mục để vươn lên hàng sao trong năm qua.

    Nhận hai đề cử Quả Cầu Vàng, một đề cử Oscar và có bạn trai là tài tử hàng đầu – Michael Fassbender, Alicia Vikander đang có những ngày tháng đẹp nhất từ khi bắt đầu sự nghiệp.


    Alicia Vikander – cô gái Thụy Điển gây sốt Hollywood năm qua.

    Những bước đi chậm mà chắc

    Sự nghiệp của Alicia Vikander được truyền cảm hứng từ người mẹ là Maria Fahl Vikander – một diễn viên phim lẻ sân khấu. Bà Maria nuôi nấng Alicia trưởng thành sau khi chia tay với chồng khi con mới hai tháng tuổi. Alicia bắt đầu có những vai diễn đầu tiên năm lên bảy tuổi trong các vở kịch nhưKristina from Duvemala,The Sound of MusichayLes Miserables.

    Alicia đã có thể trở thành vũ công ballet nếu không bị những chấn thương hành hạ. Dù đã tập ballet từ lúc 9 tới 15 tuổi, người đẹp vẫn buộc phải chia tay giấc mơ làm thiên nga trên sân khấu bởi những đau đớn về thể xác. Sau đó cô gái sinh năm 1988 đã phân vân giữa hai lựa chọn giữa ngành Luật và Điện ảnh. Cuối cùng, cô ngả về hướng đam mê thời thơ ấu.

    Khán giả đại chúng có thể chỉ biết tới Alicia Vikander trong năm 2015, nhưng tại khu vực Scandinavia, cô đã nổi tiếng từ khi tham gia loạt phim truyền hìnhAndra Avenyn(2008-2010) của Thụy Điển. Ngay từ vai chính trong phim điện ảnh đầu tay –Pure(2010), tiềm năng của Vikander được đạo diễn Lisa Langseth nhận ra. Bà chia sẻ: “Hãy nhìn vào gương mặt của cô gái ấy, bạn sẽ thấy rất nhiều tầng lớp cảm xúc vào cùng một thời điểm”.
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...