Máy bơm màng là gì ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103748
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/9/21, 322 Đọc

  1. Máy bơm màng là gì ?

    Máy bơm màng là dòng bơm công nghiệp hoạt động dựa trên áp lực khí nén tác động lên màng bơm khiến màng bơm chuyển động qua lại, tạo ra lực hút và đẩy chất lỏng.
    Đây là dòng bơm hoạt động đặc biệt, không cần mồi trước mỗi quá trình bơm giống như các dòng bơm thông thường khác. Bơm màng với khả năng tự hút và đẩy chất lỏng từ nơi chứa chất lỏng bất kỳ cực hiệu quả. Nó được thiết kế hệ thống van một chiều và hệ thống màng bơm có cấu tạo khép kín nên việc xảy ra sự cố cháy nổ và rò rỉ chất lỏng trong quá trình hoạt động là rất hạn chế.
    Thông tin về bơm nước giá rẻ

    [​IMG]

    Chi tiết Bơm thùng phuy teflon
    Bên cạnh đó, dòng bơm màng này còn có kiểu dáng và công suất hoạt động đa dạng, cấu tạo từ nhiều nguồn vật liệu khác nhau (nhôm, inox hay nhựa,…) nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Giá thành của bơm màng cũng thuộc dòng giá tốt, phù hợp với đa số các khách hàng.
    Về ứng dụng của bơm màng, bơm màng là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trong bơm hóa chất, chất thải hoặc chất khác phục vụ các ngành công nghiệp, nó được dùng để bơm hóa chất, bơm chất thải công nghiệp, có thể bơm được cả các hóa chất độc hại như axit, dung môi hay các hóa chất độc hại khác. Ngoài ra, bơm màng cũng có thể dùng để bơm các chất có độ nhớt cao, có khả năng chạy khô trong thời gian dài, bơm các chất bột như sữa bột, cám trong ngành thực phẩm và chăn nuôi. Nhưng nếu chỉ có nhu cầu bơm đơn giản như chỉ dùng bơm nước thải cơ bản không chứa các hóa chất độc hại hoặc chỉ dùng để bơm nước sinh hoạt thông thường các hộ gia đình, khu dân cư,…v.v… thì việc sử dụng bơm màng lại trở thành lãng phí.
    Tại sao lại đặt bơm màng thành lựa chọn hàng đầu ?
    • Bơm màng đa dạng về kiểu dáng, công suất hoạt động, áp suất bơm và lưu lượng bơm, giá thành tốt tạo nên nhiều lựa chọn cho từng nhu cầu, mục đích sử dụng.
    • Cấu tạo thân bơm và màng bơm đa dạng phù hợp với từng loại chất bơm.
    • Chất lượng cao, hoạt động hiệu quả, tuổi thọ bền.
    • Dễ lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng.
    • Đảm bảo không rò rỉ chất bơm trong quá trình hoạt động, hạn chế tuyệt đối về cháy nổ.
    • Là dòng bơm không cần mồi trước khi bơm.
    • Bơm có khả năng chạy khô trong thời gian dài mà không sinh nhiệt hay hư hỏng.
    • Có thiết kế chế độ tự ngắt giúp bảo vệ màng bơm và bơm.
    • Hoạt động không cần van xả áp.
    Vui lòng liên hệ hotline 0989175196 nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các dòng bơm hóa chất chính hãng và đảm bảo chất lượng, bảo hành 1 năm cho tất cả các dòng bơm từ Công ty TNHH Vimex.
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...