Đặc tính của bơm màng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/8/21, 392 Đọc

  1. Đặc tính của bơm màng

    Mỗi loại máy bơm màng khác nhau có những đặc tính khác nhau khi sử dụng vì vậy người sử dụng cần phân biệt được các đặc tính này của bơm màng để có thể lựa chọn bơm màng đúng cách và sử dụng bơm màng hiệu quả.
    Vậy đặc tính của các loại bơm màng là gì?
    Giá trị của Bơm thùng phuy bằng hơi

    [​IMG]

    Giới thiệu giá bán bơm định lượng
    Đặc tính của các loại bơm màng
    Máy bơm màng có nhiều đặc tính nổi bật trong đó các dòng bơm công nghiệp khác không có hoặc hạn chế. Bơm màng cũng là dòng máy bơm hiện đại vì vậy người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dòng bơm này.
    • Bơm màng có nguyên lý hoạt động đặc biệt: Sự chuyển động của 2 màng (màng bơm) được gắn với cả 2 đầu thanh truyền, có nhiệm vụ nén và đẩy sơn ra bên ngoài. Sau khi được cấp hơi từ máy nén khí, không khí đi vào buồng khí A- đây chính là buồng khí, buồng ngăn mà chúng tôi nhắc đến ở trên và đẩy màng ngăn về phía bên trái. Lúc này, sơn ở buồng ngăn A được đưa ra, cùng lúc đó, sơn từ bên ngoài lại được hút vào và nằm ở buồng ngăn B. Đến khi thanh truyền di chuyển sang trái hoàn toàn thì van khí đổi chiều. Kết thúc chu trình 1.
    • Bơm màng inox được dùng bơm chất lỏng đặc nhớt nóng và có tính ăn mòn cao khi nhiệt độ chất bơm cao
    • Bơm màng nhựa vật liệu bơm nhựa chịu ăn mòn tốt nhưng ở nhiệt độ cao dễ nóng chảy
    • Nhật Bản thì không còn gì xa lạ, là một đất nước vốn nổi tiếng với những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm nên cũng chẳng có gì là ngạc nhiên khi các sản phẩm đến từ đất nước này nằm trong nhóm mặt hàng cao cấp. Điển hình là thương hiệu Anest Iwata, tập đoàn hàng đầu về thiết bị khí nén và hệ thống sơn phủ.
    • Công nghệ từ Mỹ thì không có gì phải bàn cãi, những sản phẩm tân tiến, quy mô và chất lượng thì đều xuất hiện ở quốc gia này. Một trong những thương hiệu bơm màng đình đám nhất là Aro. Máy chạy khỏe, tốc độ lớn và đặc biệt là có thể vận chuyển cả được các dạng bột.
    • Hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, giá thành lại rất hợp lý. Đó là lý do vì sao mà những công ty có quy mô vừa và nhỏ lại rất thích sử dụng bơm màng Đài Loan đến từ thương hiệu này.
    Đối với bơm màng khí nén việc sử dụng máy bơm đúng cách và đúng hướng dẫn của người sử dụng sẽ có hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ bơm màng với tuổi thọ sử dụng lâu dài nhất.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề nhé!
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...