6 dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn quá thừa đường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53493
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh. , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      27/7/17, 531 Đọc

  1. Khi cơ thể bị dư thừa đường, bạn sẽ thấy mình có những dấu hiệu như luôn them ăn ngọt, thấy mệt mỏi cả ngày, hoặc da xấu đi và nổi nhiều mụn.
    Các nghiên cứu đều chứng mình ăn quá nhiều đường hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Đường sẽ có ảnh hưởng đến cơ thể qua nhiều cách khác nhau. Nếu bạn tiêu thụ quá nhiều đường, thực tế cơ thể bạn sẽ có biểu hiện.
    Tờ Fox News của Mỹ mới đấy đã đưa ra 6 dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang “dư thừa” đường và đã đến lúc bạn phải xem lại điều này.
    [​IMG]
    Bạn luôn thèm ăn những thứ có đường
    Khi càng ăn nhiều những thứ đồ ngọt, chứa nhiều đường, bạn lại càng thèm ăn hơn nữa. Qúa trình này sẽ đưa bạn đi một vòng, vì ăn nhiều đường nên lại thèm ăn, mà thèm ăn lại càng ăn nhiều đường. Cuối cùng, bạn trở thành một kẻ nghiệt đồ ngọt và cơ thể thì bị dư thừa quá nhiều đường.
    Bạn cảm thấy uể oải suốt cả ngày
    Cơ thể bạn cảm thấy thoải mái nhất là khi hàm lượng đường trong máu ổn định. Trong trường hợp bạn ăn quá nhiều đường, hàm lượng đường trong máu sẽ không ổn định, khi cao khi thấp khiến nguồn năng lượng trong cơ thể bạn thay đổi và bạn có thể thấy mệt mỏi thường xuyên. Ngoài ra, việc ăn quá nhiều đường cũng có khả năng khiến cơ thể bạn không hấp thụ đủ chất xơ và protein, đây đều là những loại chất vô cùng quan trọng.
    Mụn liên tiếp xuất hiện trên mặt
    Đối với một số người có cơ thể nhạy cảm do sự thay đổi insulin trong cơ thể do tiêu thụ quá nhiều đường. Nội tiết trong cơ thể của bạn có thể thay đổi, dẫn đến việc làn da bị dị ứng, nổi lên các mụn đỏ hay mụn trứng cá. Tuy những loại mụn này chỉ hiện diện trên mặt vài ngày, nhưng bạn cũng nên cẩn thận, hãy thay đổi chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế ăn đồ ngọt lại. Nếu tình trạng ngày càng nặng, bạn có thể sẽ cần đến bác sĩ để điều trị.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com] [thaoduoctritieuduong.net]

    www.thaomocgiatruyen.com
     
    difoco2017

    difoco2017 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...