5 điều bệnh nhân tiểu đường nên nhớ vào mùa hè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh. , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/7/17, 489 Đọc

  1. Đối với người bệnh tiểu đường thì mùa hè chính là khoảng thời gian có thể khiến cho bệnh nghiêm trọng hơn. Do đó, để bảo vệ tốt cho sức khỏe, bệnh nhân tiểu đường nên lưu ý những vấn đề sau:
    1/ Uống thêm nước
    Cơ thể bạn có thể mất nước nghiêm trọng vào mùa hè nếu như luôn ở trong tình trạng bị thiếu nước. Đối với bệnh nhân tiểu đường, nguy cơ bị mất nước lại càng cao hơn, bởi vì lượng đường huyết của họ vốn cao sẵn. Khi bị mất nước, bệnh nhân có thể bị các biến chứng khác như viêm dạ dạy, ruột,…Do đó, người bệnh tiểu đường nên uống nước từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.
    2/ Hạn chế uống nước ngọt
    [​IMG]
    Vào mùa hè, nếu người bệnh tiểu đường uống nhiều nước đá, hoặc các loại nước ngọt không đường để chống lại cơn nắng nóng, cũng không hề tốt cho sức khỏe. Các loại nước này có thể khiến bạn bị cảm lạnh, người có khả năng miễn dịch kém còn bị đau cổ họng. Vấn đề này sẽ đặc biệt nghiêm trọng đối với những người bị viêm phế quản, trong khi các loại thuốc chữa bệnh này người bệnh tiểu đường lại không thích hợp sử dụng.
    Ngoài ra vào mùa hè, bạn cũng nên cắt giảm rượu bia hoặc thuốc lá.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com] [thaoduoctritieuduong.net]

    www.thaomocgiatruyen.com
     
    difoco2017

    difoco2017 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...