5 vấn đề tạo nên một cv xin việc thành công xuất sắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70115
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/18, 536 Đọc

  1. Thật khó để định nghĩa ra sao là CV thành công. Có người nhận định rằng cứ xin được việc là thành công, có người lại nghĩ phải đẹp, đúng chuẩn mức, được không ít nhà tuyển nhân sự chăm sóc mới thành công.

    Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi không đàm đạo đến định nghĩa ra làm sao là một trong cv xin việc thành công xuất sắc mà chỉ muốn nhắc nhở với các bạn 5 vấn đề mà chúng tôi cho rằng rất có thể tạo cho một cv xin việc thành công.

    1. Mẫu thiết kế kiến thiết cv đẹp, độc lạ

    Con người ai ai cũng yêu nét đẹp, người tuyển nhân sự cũng chính là con người nên họ cũng yêu cái đẹp. Khi nhìn thấy một mẫu cv xin việc đẹp, người tuyển nhân sự sẽ sở hữu được tình cảm hơn, vì vậy bạn nên lựa chọn một mẫu cv được làm đẹp để làm cv xin việc cho bản thân mình.

    ....

    [​IMG]
    CV xin việc đẹp chưa hẳn là một trong CV xin việc màu mè lòe loẹt, hình thù kỳ quái, kiến thiết tinh vi. CV đẹp phải đơn thuần, các khối văn bản rõ ràng, sắc tố hòa giải, phông chữ, kích thức chữ tiêu chuẩn (Arial, Times New Roman), không mắc lỗi chính tả, lỗi câu, độ dài cv không thực sự hai trang A4.

    2. Cách trình bày mục đích nghề nghiệp và công việc

    Khi viết về mục đích nghề nghiệp và công việc bạn đừng nên viết quá dài (khoảng 150 - 200 từ), chỉ mô tả về lý thuyết nghề nghiệp và công việc, mục tiêu thời gian ngắn, dài hạn của mình và nên dựa vào mục tiêu chung của công ty. Nêu rõ ngành, việc làm tôi đã, đang và sẽ đi theo đuổi trong tương lai.



    Ví dụ mục đích nghề nghiệp cho vị trí sales khách sạn: Tôi mong muốn thao tác làm việc trong một thiên nhiên và môi trường năng động, đối mặt với cạnh tranh và thử thách. Không ngừng chuyên sâu khả năng nghiệp vụ, khả năng giao tiếp, đàm phán, trình độ chuyên môn ngoại ngữ. Mục tiêu chính của mình là tăng lệch giá cho khách sạn và nguồn thu của mình.

    3. Cách trình diễn kinh nghiệm làm việc

    Khi trình bày về kinh nghiệm thao tác làm việc, bạn nhớ trình bày từ hiện tại đến quá khứ. Diễn đạt có kinh nghiệm phải chính xác, rõ ràng và mạch lạc. Làm thế nào khi NTD xem họ hiểu được trước đây bạn đã từ làm ở đoạn gì, công ty gì, ưu thế của bạn là gì, trở thành tựu giành được là thể hiện như thế nào, đã học hỏi và chia sẻ được các kỹ năng gì. Hãy khởi đầu bằng thời khắc, tên doanh nghiệp, địa điểm việc làm, nghĩa vụ việc làm, biến thành tựu dành được, kỹ năng học hỏi và giao lưu và vận dụng....

    Ví dụ miêu tả có kinh nghiệm vị trí cai trị kinh doanh: phụ trách trong tổng thể tiến trình sale từ thu thập tin tức gọi điện liên lạc, thuyết trình, đàm phán, ký cam kết HĐ. Thành quả đó vượt chỉ tiêu marketing theo quý và theo năm 30%.

    4. Cách trình diễn khả năng



    ai cũng có các kỹ năng riêng biệt nổi bật, vấn đề là nó có phù hợp với việc làm bạn đang trúng tuyển hay là không. Chúng ta cần cân nhắc khi liệt kê kỹ năng trong cv xin việc, bạn là một trong những người tỉa hoa xuất sắc ưu tú nhưng bạn không thể đưa "Kỹ năng tỉa hoa" vào trong hồ sơ xin việc chuyên viên kinh doanh. Có một số kỹ năng NTD muốn nhìn thấy trong cv xin việc như: khả năng giao tiếp, khả năng sử dụng laptop, lỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng chỉ huy và tổ chức triển khai, năng lực thích nghi.

    5. Cách trình diễn sở thích


    =>> Xem thêm các phần mềm thiết kế cv chuyên nghiệp tại đây: http://express365.net/5-phan-mem-ho-tro-ban-thiet-ke-cv-xin-viec-an-tuong-nhat-c17710.html

    có rất nhiều ứng viên tâm lý rằng, mình yêu thích gì thì chính bản thân mình ghi như thế vào cv thôi. Đấy là một sau lầm bởi nhà tuyển dụng thường rất suy xét sở thích của bạn, họ luôn đặt câu hỏi quanh vùng việc này khi trao đổi xin việc. Họ có nhu cầu thông qua các sở trường cá thể của bạn để đánh giá và thẩm định mức độ phù hợp với việc làm, năng lực thao tác làm việc nhóm, niềm tin bạn bè và say mê của bạn. Bạn cần cho nhà tuyển dụng thấy bạn luôn theo đuổi các sở thích của chính bản thân, luôn nỗ lực cố gắng thông qua các sở trường để hỗ trợ cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

    Khi trình diễn về sở trường, bạn trách viết dài dòng, xa rời hiện thực việc làm, tránh trình diễn những sở trường kỳ quặc, sở thích không thực tế....
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...