5 Phương pháp đơn giản chữa trị đau vùng eo lưng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62865
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P. Đông Ngạc 1, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/18, 595 Đọc

  1. Hội chứng Myofascial có dấu hiệu là một vài cơn đau mãn tính do sự co thắt ở cơ bắp lặp đi lặp lại, tập trung nhấn vào một số điểm nhạy cảm.

    Trong khi đó, một số quả bóng tennis có độ đàn hồi cao su, có công dụng thư giãn, nếu để lâu cơ bắp, từ đó giúp thực hiện dịu cơn đau. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể dùng bóng tennis để suy yếu đau các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

    bài viết này là một số biện pháp điều trị đau đớn vùng thắt lưng, cổ, đầu gối được Improveyourhealthrightnow chỉ ra:

    1. Đau đớn cổ

    với dân văn phòng nhắc riêng, việc ngồi trước màn hình máy đặc tính lâu ngày, quá luyện tập trung khiến cổ thường gặp phải cứng. Cơ vùng cổ cần phải được nới lỏng sau một thời gian dài ngồi nguyên vị trí. Bài luyện tập dưới đây có khả năng giúp cho bạn:

    Bạn nằm trên sàn, khuôn mặt hướng lên trên, giữ 2 quả bóng tennis dưới đáy sọ. Di chuyển đầu lên xuống để nhấn vào vùng đau đớn ở cổ.

    Cứ tiến hành như vậy liên tục trong 1 phút, thay đổi bằng công nghệ xoay vòng đầu từ một phía khác. Rồi, để hẳn đầu về một bên, cúi đầu và lặp lại ở bên còn lại.

    2. Đau lưng

    đau vùng thắt lưng hay là kết quả của việc đi giày không thoải mái, có tư thay ngủ xấu hoặc ngồi không đúng tư thay thế. Bạn có khả năng làm động tác sau để suy yếu đau vùng thắt lưng nhanh chóng:

    Đặt 2 quả bóng tennis sau vùng thắt lưng, đặt giữa xương cụt và các xương sườn, xương chậu, Rồi di chuyển qua lại trên cả 2 mặt sao cho 2 quả bóng đều di chuyển Mặt khác trên vùng eo lưng bạn.

    Bạn cần phải suy giảm tốc độ tại một số cơ sở có cơ căng cứng và suy nhược áp lực ở vùng cột sống. Hít thở sâu và lặp lại động tác trong 5 phút.

    3. Vai đau, cứng

    Bài tập luyện này sẽ kéo căng, thư giãn các cơ bắp vùng tay, suy giảm bớt đau đớn, khó chịu ở vùng vai. Đau đớn vai, cứng vai hay là kết quả của tư thay thế ngồi chưa đúng hoặc mang vác vật không nhỏ trên vai.

    Để điều trị đau đớn vai, cứng vai từ bóng tennis, bạn cần phải nằm ngửa trên sàn nhà với khuôn mặt hướng lên trên. Đặt hai quả bóng tennis sau vai, Rồi di chuyển lên xuống, cuộn chúng lại đối với nhau.

    Đọc thêm: http://xn--aulng-4ya03i.com/chua-khoi-benh-dau-lung/dau-lung-khi-nam-xuong-la-benh-gi/

    4. Đau đớn hông

    Nếu bạn đi giày mà không chẩn đoán thoải mái, ngồi trong một thời gian dài hoặc đặt một áp lực quá mức lên vùng hông, bạn có thể bị đau đớn ở các vùng cơ bắp trầm trọng, nhỏ, gây ảnh hưởng lên cả vùng xương chậu. Để suy giảm đau đớn vùng hông, bạn có thể:

    Nằm ngửa trên sàn, đặt 1 quả bóng tennis dưới hông, ấn mạnh lên nó. Thực hiện như vậy 12 lần đều đặn với tốc độ thật muộn, Tiếp đó đổi bên.

    5. Ngực bị chèn ép

    Các vận động thường hay ngày như ngồi nhiều ngày một chỗ, nấu ăn hoặc dùng điện thoại, máy đặc điểm có khả năng dẫn đến mức độ ngực gặp phải đè nén. Nhưng, thắc mắc này cần phải được tư vấn và trị của bác sĩ có chuyên môn.

    một vài vấn đề này có thể nặng hơn như gây khó thở và các câu hỏi nghiêm trọng ở đội ngũ thần kinh.

    Nếu cảm giác ngực mắc phải chèn ép chỉ là tức thời, bạn có nguy cơ tiến hành theo kỹ thuật sau:

    Đứng trước một góc tường hoặc cửa, đặt bóng tennis dưới xương đòn. Hít thở sâu và duy trì như vậy tầm khoảng 1 phút. Sau đó, bạn di chuyển dọc theo phần ngực phía trên để tác động lên xuống phần xương đòn. Để tăng tính linh động của cơ bắp, bạn xoay cánh tay và cổ khoảng tầm 1 phút, Sau đó đổi bên.
     
    tuan.boyhn

    tuan.boyhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tennis
    Chia sẻ trang này
Đang tải...