Tại vì sao uống thuốc giảm đau lại không giảm đau lưng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62949
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/18, 741 Đọc

  1. Các nhà nghiên cứu Viện Sức khỏe toàn cầu George ở Úc cảm nhận thấy rằng chỉ 1 trong 6 người mắc bệnh được trị đối với các kháng sinh chống viêm không steroid có suy giảm đau đáng kể.

    Đọc thêm: http://chuabenhviemgan.vn/11-bai-tap-de-giam-dau-lung-ben-phai-hieu-qua.html

    nghiên cứu trước đây cũng đã từng chỉ ra rằng paracetamol không có hiệu quả và các opioid cũng có ít lợi ích so đối với giả dược.

    nghiên cứu này nhấn mạnh nhu cầu phát triển các kỹ thuật mới để điều trị đau đớn lưng, bệnh ảnh hưởng tới 80% người Úc trong suốt cuộc đời họ.

    Theo Manuela Ferrira ở Viện Sức khỏe toàn cầu George, đau vùng eo lưng là con đường chính gây ra tàn phế trên toàn thay giới và hay được thao túng bằng các thuốc kê đơn như thuốc chống viêm.

    nhưng mà, kết quả của nghiên cứu này chỉ ra rằng các kháng sinh chống viêm thực sự chỉ có công dụng suy yếu đau cực kỳ ngắn hạn. Chúng có giảm thiểu đau đớn tuy nhiên rất ít và có lẽ không có ý nghĩa lâm sàng.

    Khi đặc tính tới các phản ứng phụ rất thường gặp của các thuốc kháng sinh, điển hình những thuốc kháng sinh này không phải là giải thích để mang lại chức năng suy nhược đau cho người bệnh.

    Các nhà thống kê từng xem xét 35 thử nghiệm gồm có hơn 6.000 người, cũng thấy rằng những người mắc bệnh lấy các thuốc chống viêm dễ gặp phải các thay đổi dạ dày ruột như loét và xuất huyết dạ dày nhiều hơn 2,5 lần.

    Theo các nhà nghiên cứu, tốt hơn là chúng ta cần thiết phải tập luyện trung rất nhiều hơn vào việc dự phòng đau lưng. Các chương trình giáo dục và luyện tập có thể suy giảm đáng kể nguy cơ gặp phải đau thắt vùng thắt lưng.

    nghiên cứu được đăng trên tờ Annals of the Rheumatic Diseases.
     
    tuan.boyhn

    tuan.boyhn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...