5 Lý Do Khiên Bạn Chọn Lựa Cổng Nhôm Đúc

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30049
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/16, 519 Đọc

  1. Cổng Nhôm Đúc là một sản phẩm chất lượng cao mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây, đây là sản phẩm cao cấp được đúc từ Hợp Kim Nhôm nguyên khối nên rất chắc chắn và bền đẹp. Ngoài ra, Cổng Nhôm Đúc được sản xuất trên công nghệ Đúc Chân Không hiện đại, những Hoa Văn họa tiết trên Cổng Cửa Nhôm Đúc được làm cẩn thận từ công nghệ đúc tiên tiến, không có một mối hàn. Sản phẩm Cửa Cổng Nhôm Đúc sau khi hoàn thiện phần thổ được đánh bóng hoàn toàn bằng tay và được sơn tĩnh điện cao cấp. Cổng Nhôm Đúc với các họa tiết hoa văn độc đáo, điểm nhấn là các họa tiết phù điêu được đúc tinh xảo tạo nên một sự mềm mại, ấn tường ... nhìn vào Cổng Nhà có thể nói là quá đẹp và hài hòa với cảnh quan của một khu vườn biệt thự.

    [​IMG]

    Cổng Nhôm Đúc Minh Anh là một sản phẩm độc đáo cho chúng ta cái nhìn khác hẳn về những thanh sắt thô sơ, cứng nhắc... bỏ đi quan niệm Cổng Nhà chỉ cơ bản là bảo vệ ngôi nhà. Mà thực thế, Cổng Nhà là sản phẩm của nghệ thuật, của sự sáng tọa không ngừng nghĩ, vừa đảm bảo chức nang bảo vệ, vừa thể hiện gu thẩm mỹ là thần thái của gia chủ. Một vài lý do dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu Vì Sao Nên Chọn Cổng Nhôm Đúc Minh Anh:

    1. Tác Phong Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ trẻ, năng động và đầy nhiệt quyết, tư vấn đưa ra nhiều phương án tối ưu cho khách hàng nhằm giúp giảm chi phí, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty.

    2. Kinh Nghiệm: Cổng Nhôm Đúc Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cổng Cửa Nhôm Đúc, là xưởng đúc cho các đối tác trong và ngoài nước.

    3. Chất Lượng Sản Phẩm: Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và thi công theo thiết kế của khách hàng, sản phẩm tung ra thị trường với độ tinh tế cao nhất, mang lại giá trị về thẩm mỹ, uy nghi, trang trọng cho ngôi nhà bạn.

    4. Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tối Đa: Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tối đa từ công ty, có thể khách hàng sử dụng hoặc không sử dụng sản phẩm của công ty nhưng khi gặp khó khăn thắc mắc điều được nhân viên chúng tôi tư vấn, cung cấp thông tin và kiến thức cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

    5. Sản Phẩm Đến Tận Tay Người Tiêu Dùng: Chúng tôi tự tin về chất lượng tốt và chế độ giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng. Với quy mô diện tích xương hơn 1.000m2 chúng tôi có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn cùng lúc.



    Mọi Thắc Mắc Xin Vui Lòng Liên Hệ :

    Cổng Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh

    Địa Chỉ : 193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

    Di Động: 0903434896 - 0971237711
     
    namkhanhaz

    namkhanhaz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này