3 Khách sạn đắt đỏ nhất thế giới

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21576
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      235-Trần Quốc Hoàn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/16, 545 Đọc

  1. 1. Khách sạn Emirates Palace, Abu Dhabi - UAE

    [​IMG]


    Giá niêm yết: 65.000USD/đêm

    Loại phòng: Coral hướng vườn, Pearl hướng biển, Diamond hướng biển, suites…

    Nghiệp vụ lễ tân xin giới thiệu khách sạn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo như một cung điện, Emirates Palace, thuộc Các Tiểu vương quốc Arập hợp nhất (UAE), được biết đến là khách sạn “7 sao” ấn tượng nhất thế giới và cũng là một trong những khách sạn đắt đỏ nhất trên thế giới. Ngoài chi tiết khách sạn trước nhất trên thế giới có máy bán vàng tự động, Emirates Palace còn cung cấp những dịch vụ và tiện nghi, độc đáo như bến du thuyền riêng, sân đỗ trực thăng… Đáng chú ý, có khoảng 40 tấn vàng đã được dùng cho việc trang trí một số chi tiết của khách sạn.

    Tọa lạc ở khu đất vàng gần bờ biển tại thủ đô Abu Dhabi, khách sạn Emirates Palace được xây dựng với tổng uổng lên đến 3 tỉ USD, tương đương 60.000 tỉ VNĐ. Khách sạn là nơi có nghiệp vụ văn thư lưu trữ tiếp đón các nguyên thủ nhà nước, nhà ngoại giao, những người thuộc từng lớp quý tộc, các ông trùm kinh dinh và các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong khách sạn Emirates Palace là một cung điện khổng lồ với những nét xa hoa, tráng lệ, lộng lẫy từ những ánh đèn trang hoàng bằng pha lê đến những mái vòm được nạm vàng và đá cẩm thạch.

    2. Khách sạn Wilson President, Geneva - Thụy Sĩ

    [​IMG]


    Giá niêm yết: 65.000 USD/ đêm

    Loại phòng: Royal penthouse, Presidential Suite, Crown Suite, Junior Suite…

    Nằm ở vị trí tiện lợi thuộc Geneva, President Wilson Hotel là nơi nghỉ chân tại địa điểm yên tỉnh của châu Âu. Từ đây, du khách có thể dễ dàng khám phá nét đẹp sống động của đô thị ở mọi góc cạnh.

    Với mục đích đào tạo nghiệp vụ sư phạm để làm chấp thuận mọi khách hàng, President Wilson Hotel cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, những thiết bị hàng đầu được tuyển lựa khe khắt như két sắt, tầng cao cấp, dịch vụ trông xe, dịch vụ giặt là/giặt khô và dịch vụ cho thuê xe đạp để khách có thể đi dạo quanh khu vực để có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. Bước vào một trong 230 phòng nghỉ, bạn như rũ bỏ một ngày dài găng với hàng loạt tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí nhằm mang đến cho bạn cảm giác hứng thú trong suốt kì nghỉ.

    3. Khách sạn The Raj Palace, Jaipur - Ấn Độ

    [​IMG]


    Giá niêm yết: 45.000 USD/đêm

    Loại phòng: Presidential Suite, Prestige Suite, Palace Suite….

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Jaipur trên trục giao thông liên kết với phi trường, The Raj Palace rất gần các điểm tham quan lừng danh như Gaitor, Cung điện Taj Mahal, Cung điện Hawa Mahal, Cung điện Thành phố và Đài thiên văn Jantar Mantar.

    The Raj Palace có câu lạc bộ coi sóc sức khỏe, bể bơi ngoài trời và trung tâm thể dục được trang bị hiện đại. Khách sạn có trọng tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24/24, phòng hội nghị/phòng họp và dịch vụ xe limo/xe đón đưa hạng sang. Đến với The Raj Palace, du khách có thể thưởng thức các loại ẩm thực phong phú tại 4 nhà hàng cùng với quầy bar bên hồ bơi. Trong khuôn viên, khách sạn có bãi đậu xe với người phục vụ và bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí cho khách. Đây là địa điểm không khói thuốc.

    29 phòng nghỉ có sân trong với quang cảnh vườn và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với bộ đồ giường cao cấp. Tuy nhiên, nhắc đến khách sạn The Raj Palace phải kể đến hệ thống phòng The Presidential suite. Hệ thống phòng nguy nga này từng là nhà riêng của gia đình tôn thất Maharaja. Với diện tích lên tới 1.500 m2, đây là một trong những dãy phòng lớn nhất châu Á, bao gồm căn hộ 4 tầng xa hoa được trang hoàng bằng vàng. Được bố trí sân thượng và một bể bơi riêng biệt, du khách tới đây có thể phóng tầm mắt ra tỉnh thành Jaipur. Nơi này thậm chí còn có bảo tồn riêng với những món đồ quý giá. Những vị khách với hầu bao rủng rỉnh chừng như chẳng thể tìm được lý do để rời khỏi cung điện lộng lẫy này.
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...