Yến có khả năng chữa bệnh rất tuyệt vời

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2338
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hai Bà Trưng Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/4/15, 1,309 Đọc

  1. Yến có khả năng chữa bệnh rất tuyệt vời

    Những người bệnh, người già, người mới ốm dậy, trẻ em ốm yếu, suy dinh dưỡng….đều rất phù hợp trong việc sử dụng yến sào. tác dụng chữa bệnh của yến sào là làm tăng khả năng hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa, người sử dụng yến sào thường xuyên sẽ trẻ, đẹp da, và luôn luôn khỏe mạnh.

    Yen sao Khanh Hoa cao cấp tự nhiên là một trong 3 loại sản phẩm tổ yến nguyên chiếc được nhiều lựa chọn, là thực phẩm bổ dưỡng, cao lương mỹ vị cho sức khỏe. Giống như tổ yến huyết về giá cả và sự hiếm hoi, tổ yến hồng nguyên chiếc có màu cam nhưng màu sắc có thể thay đổi từ màu vỏ quýt đến màu vàng lòng đỏ trứng gà. Màu càng đậm thì giá trị dinh dưỡng càng cao.

    [​IMG]


    Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...

    Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.

    Theo đông y, yến sào vị ngọt, tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Vì thế trong trường hợp phòng cúm A/H1N1, nếu có điều kiện có thể cho người già và trẻ nhỏ dùng. Khác với các loại thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được. Chúng ta hay ăn yến sào chưng cách thủy với đường phèn. Nên ăn mỗi tuần một tổ yến là đủ. Bạn chưng cách thủy một tổ chia làm ba phần, ăn một phần rồi để trong tủ lạnh, cách một ngày ăn một lần.

    Hơn nữa, trong tổ yến hồng nguyên chiếc chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Về mặt dinh dưỡng, khoa học đã chứng minh được rằng trong yến hồng nguyên chiếc Khánh Hòa có chứa 18 loại axít amin mà cơ thể không tổng hợp được với hàm lượng rất cao như: aspartic acid, serine, tyrosine, phenylalanine, valine, arginine, leucine, acid glutamic và 31 loại nguyên tố đa vi lượng như: ma-nhê, brôm, đồng, kẽm, kali, natri và các nguyên tố quý hiếm như crôm, selen và các loại vitamin E, C, B1, B12…

    [​IMG]

    Bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa bằng tổ yến hồng Khánh Hòa

    Ngoài việc bồi bổ thể lực và trí lực, yến sào còn được nhiều người công nhận là một “trợ tá đắc lực” trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ

    Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa.

    [​IMG]

    Để mua được sản phẩm chính hãng xin mời đến tại cửa hàng Yến Khánh Hòa tại Hà Nội
    Công ty TNHH On plaza Việt Pháp

    --- Chi Nhánh Hà Nội ---

    Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội

    Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa

    ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    Hotline Hà Nội : 0436. 555.888 - 0435 66.88.99

    Xem thêm tác dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc trong việc chữa bệnh
     
    ctvvietphap

    ctvvietphap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...