Những món ăn được chế biến từ tổ yến Khánh Hòa

    1. 35,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2664
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      76 hai bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/4/15, 1,162 Đọc

  1. Những món ăn được chế biến từ tổ yến Khánh Hòa

    Những món ăn được chế biến từ yến khánh hòa . 5 món chế biến từ yến sào mà bạn nên làm. Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Thế nhưng bổ dưỡng đến đâu mà chế biến không phù hợp thì nó cũng không có tác dụng nhiều. Với một số cách chế biến đơn giản nhưng lại hiệu quả sẽ đem đến cho các bạn một bát yến ngon, bổ dưỡng và đầy dinh dưỡng.
    [​IMG]Một số tác dụng của yến sào : Yến sào có rất nhiều tác dụng, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau như:
    Đối với trẻ em: yến sào cung cấp các loại dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ ngoài ra nó còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch. Và đặc biệt nó còn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn và có sức đề kháng cao hơn.

    Đối với người già:
    yến không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn chống lại quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ lâu hơn. Yến có khả năng phòng và điều trị được nhiều bệnh tật ở người già như: cao huyết áp, huyết áp thấp, tim mạch, tiểu đường, béo phì…Nhằm đem lại cho người già một sức khỏe tốt hơn, và sống lâu hơn bên gia đình.

    Đối với phụ nữ:
    cũng như người già và trẻ em, yến sào bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho người phụ nữ. Ngoài ra, nó còn giúp chống lão hóa, đem lại cho phái đẹp một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Với phụ nữ mang thai khi sử dụng yến sào nó có tác dụng làm giảm vết rạn nứt khi mang thai, không còn hiện tượng thâm da, nám da và tàn nhang do sự thay đổi các tiết tố cho cơ thể.

    Đối với người mới ốm dậy: yến bổ sung dinh dưỡng thiết yếu sau những ngày bệnh tật và truyền hóa chất. Nó còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp người bệnh mau chóng khỏi bệnh và sức khỏe trở lại bình thường.Những chỉ đề có thể bạn quan tâm tới các tin tức Yến Khánh Hòa " Địa chỉ bán Yến Sào Khánh Hòa tại Hà Nội "

    [​IMG]

    Như vậy, yến sào thực sự có giá trị cao về sức khỏe cho con người. Phù hợp với mọi đối tượng, mọi bệnh tật khác nhau.
     
    ctvvietphap

    ctvvietphap Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...