Xưởng may đồng phục Spa phù hợp chiều cao cân nặng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62142
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      27/1/18, 979 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế vừa thoáng mát vừa quyến rũ mà vẫn giữ nguyên được nét đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    - Triển khai trên form dáng dài trên gối, cùng với những đường cắt 3D chuẩn xác và dứt khoát, phối màu hài hòa tạo nên bộ trang phục tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn.

    [​IMG]

    - Thiết kế tạo sự khác biệt với phần cổ tròn, xẻ chữ V, phần đai chiết eo gọn gàng toát lên sự thanh tao, sang trọng. Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng, lãng mạn.

    [​IMG]

    - Không chỉ sở hữu kiểu dáng hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của mẫu đồng phục váy liền spa này cũng được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Phần khóa kéo sau lưng kín đáo nhẹ nhàng khi sử dụng tăng thêm sự tiện lợi cho sản phẩm. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ mang tới diện mạo mới cho sản phẩm bởi toàn bộ những đường may thẳng đều, bền chắc.

    [​IMG]

    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao giúp mang tới một chiếc áo với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu giúp cho nhân viên của bạn luôn có cảm giác thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, cho bạn tự tin khoe vóc dáng cao ráo của mình.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...