Xưởng may đồng phục spa cam kết chất lượng Top 1

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/1/18, 796 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Từ ngàn xưa, các loại hình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đã được áp dụng nhưng phần lớn chỉ phục vụ cho đối tượng vương giả, quý tộc. Theo xu hướng phát triển hiện nay, Spa đã không còn xa lạ đối với mọi người. Người ta đã quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp nhiều hơn, vì thế cụm từ “Spa” đã trở nên quen thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.


    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang nét đẹp tinh túy, nhẹ nhàng và sang chảnh nhất góp nhặt trong cùng một thiết kế và hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các quý cô nhân viên trong mùa hè năm nay.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục được thiết kế cách điệu độc đáo vạt chéo duyên dáng cùng hàng cúc được đính tinh tế. Tay áo ngắn vừa thoải mái, tươi trẻ vừa khéo léo khoe đôi cánh tay ngọt ngào, quyến rũ. Chất liệu vải cao cấp không chỉ thể hiện giá trị của sản phẩm mà còn đem đến sự hài lòng mỗi khi sử dụng, giúp người mặc có được món đồ hoàn hảo nhất cho mình.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đường kim mũi chỉ sắc xảo mẫu áo đồng phục này còn được tạo điểm nhấn là đường viền phối màu cá tính cùng màu sắc trang nhã, hài hòa, phù hợp với mọi vóc dáng chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

    [​IMG]

    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may đều đặn, chỉ may chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp, không lo bung tuột, xù rối.
    - Quần ống đứng dáng dài thiết kế đồng điệu với màu vải phối và chất liệu vải mang đến một sản phẩm hoàn mỹ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    - Chất liệu mẫu đồng phục Spa được nhập khẩu cao cấp đảm bảo cho sản phẩm không hề bị xỉn màu, phai màu hay bị nhăn, mất form dáng. Với chất liệu này người mặc sẽ cảm thấy luôn được thoải mái, dễ chịu, sau thời gian sử dụng lâu dài mà không phải quá lo lắng về chiếc váy bị mất đi vẻ đẹp của mình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da, độ mềm mịn và đàn hồi cao, dễ dàng bảo quản, thuận tiện trong việc giặt là.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...