Xin visa Mỹ tham quan 5 nơi hấp dẫn nhất New York

    1. 1,313,123,130 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66891
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ̉66 Nguyen Ngoc Phuong , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/6/18, 635 Đọc

  1. New York là địa điểm du lịch không thể bỏ qua đối với những ai muốn khám phá về sự xa hoa, sang trọng và hiện đại. Hãy cùng khám phá 5 nơi hấp dẫn nhất New York ngay khi nộp đơn xin visa Mỹ để tham quan ngay khi đặt chân đến kinh đô phồn hoa bậc nhất thế giới này nhé.

    Xin visa Mỹ tham quan 5 nơi hấp dẫn nhất New York
    Empire State Building
    Empire State Building là tòa nhà 102 tầng, được xây dựng năm 1930-1931 và khánh thành ngày 1-5-1931 với chiều cao 381m (tính cả cột ăngten cao đến 448,7m) và có 102 tầng. Đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau tùy theo những sự kiện riêng biệt, từ lễ Quốc khánh đến những sự kiện thể thao. xin visa mỹ

    Tòa nhà chọc trời này là một bối cảnh thuộc hàng “sao” của vô số bộ phim kinh điển của Hollywood;mà những tín đồ mê phim Hollywood chắc chắn không còn xa lạ. Hằng năm đài quan sát này đón khoảng 3,5 triệu du khách. Từ tầng 86, du khách sẽ phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố;nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm này.

    Empire State Building là tòa nhà 102 tầng
    Đại lộ số 5 (Fifth Avenue)
    Đại lộ số 5 (Fifth Avenue) tại New York là một địa điểm;không thể bỏ qua cho các tín đồ shopping. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời;của những cửa hàng sang trọng và kiến trúc hiện đại, xa hoa. Đây cũng là một trục đường quan trọng của trung tâm Manhattan;và là một trong những biểu tượng về sự giàu có của New York.

    Với hằng hà sa số các hãng thời trang hiện đại nhất trên thế giới, Đại lộ số 5 luôn tấp nập du khách;cả ngày lẫn đêm. Đại lộ số 5 cũng nổi tiếng đến nổi nhiều du khách chỉ xin visa Mỹ để đến mua sắm tại đây; vì dự kiến phải mất cả tuần trời mời có thể lùng sục hết tất cả các cửa hiệu.

    Tượng Nữ Thần Tự Do
    Nhiều người nói đến Mỹ mà chưa được chụp một tấm ảnh tại tượng Nữ Thần Tự Do;thì chưa được coi là đặt chân đến quốc gia này. Pho tượng được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19; đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York. Đây là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ nói chung và New York nói riêng; cũng là một trong những hình ảnh đầu tiên được người nhập cư vào Mỹ nhìn thấy từ hướng Đông.

    Bức tượng nặng 229 tấn, lưng rộng 10,6m, miệng rộng 91cm, tay phải giơ ngọn đuốc lửa dài 12,8m, chỉ riêng một ngón tay trỏ cũng dài 2,4m. Toàn thân bức tượng cao 46m, nếu tính cả phần bệ có tổng chiều cao 93m. Bên trong tượng có cầu thang xoáy trôn ốc, tương đương độ cao một ngôi nhà cao 12 tầng. Trước đây phần vương miện của khách được mở ra để du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố, tuy nhiên từ sau vụ khủng bố 11/9, để đảm bảo an ninh chính phủ Mỹ đã tạm đóng lại.


    Tượng Nữ Thần Tự Do
    Quảng trường Thời Đại
    Quảng trường Thời Đại được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới” với không khí sầm uất, nhộn nhịp. Người đến, người đi tấp nập không bao giờ ngớt. Nếu như tượng Nữ Thần Tự Do được xem là biểu tượng của New York thì nơi đây chính là linh hồn của New York, nó thể hiện rõ sự phát triển của thành phố lớn nhất thế giới này.

    Hàng năm, phần lớn người dân tại New York có thói quen đổ về Times Square để cùng đếm ngược thời gian chào năm mới. Ngày 31-12-1999, khoảng hai triệu người đã đến Times Square dự lễ chào mừng thiên niên kỷ mới.


    Quảng trường Thời Đại
    Theater District
    Theater District là khu phố kịch nổi tiếng, nằm gần Quảng trường Thời Đại. Nếu muốn thưởng thức những vở kịch đỉnh cao du khách có thể ghé qua phố kịch Broadway.

    Một vài địa điểm trên có lẽ vẫn chưa đủ để thể hiện sự phồn vinh của New York. Tuy nhiên, chắc hẳn đây cũng là những địa điểm bạn nên cho vào lịch trình trước khi xin visa Mỹ.

    Ngay khi có ý định xin visa Mỹ, hãy liên hệ với dịch vụ làm visa nhanh Visa Liên Đại Dương để nhận được sự tư vấn toàn diện nhất.
     
    tabalo

    tabalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : visa my
    Chia sẻ trang này
Đang tải...