Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Thân phát tài lộc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46469
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/17, 895 Đọc

  1. Qua các bài trước http://phongbepdep.net đã chia sẻ cho các bạn cách xem phong thủy phòng bếp cho những người tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ và Mùi đón nhận thật nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.


    Hôm nay chúng tôi xin gửi tiếp cho các bạn cách xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Thân rước tài lộc vào nhà, gia đình an khang và thịnh vượng dưới đây.

    [​IMG]

    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Thân

    Những người tuổi Thân sinh vào năm:

    • 1944 - Giáp Thân
    • 1956 - Bính Thân
    • 1968 - Mậu Thân
    • 1980 - Canh Thân
    • 1992 - Nhâm Thân
    Muốn xem phong thủy phòng bếp người ta thường dựa vào phong thủy bát trạch (Càn, Cấn, Khôn, Đoài, Ly, Khảm, Chấn, Tốn) để xác định hướng tốt cho phòng bếp và dựa vào phong thủy ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) để xác định màu sắc tốt cho thiết kế phòng bếp như sau:

    Giải nghĩa một số thuật ngữ trong phong thủy bát trạch:

    • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
    • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
    • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
    • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
    • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
    • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
    • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
    • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.
    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Giáp Thân

    Chủ nhà tuổi Giáp Thân sinh năm 1944 là người mạng Thủy (Tuyền trung thủy – Nước trong suối), thuộc cung mệnh Khôn Thổ do đó:

    • Hướng tốt bạn nên bố trí phòng bếp đó là: Đông Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên y), Tây Bắc (Diên niên), Tây Nam (Phục vị) và tránh đặt phòng bếp vào hướng xấu: Bắc (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Ngũ quỷ), Nam (Lục sát), Đông (Họa hại) như thế sẽ giúp gia đình bạn đón nhận nhiều điều may mắn và tài lộc vào nhà.
    • Về màu sắc phòng bếp bạn nên chọn màu trắng tương sinh (Kim sinh Thủy) hoặc màu xanh dương tương hợp (Thủy hợp Thủy) để thiết kế là thích hợp nhất sẽ mang lại vượng khí cho gia đình nhiều của cải và sức khỏe.
    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Bính Thân

    Gia chủ tuổi Bính Thân sinh năm 1956 là người mạng Hỏa (Sơn hạ hỏa – Lửa trên núi), thuộc cung mệnh Cấn Thổ vì thế:

    • Chủ nhà nên bố trí phòng bếp hướng: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Bắc (Phục vị) để gia đình luôn ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên gia chủ cần tránh tránh bố trí phòng bếp hướng: Đông Nam (Tuyệt mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục sát), Bắc (Họa hại) để gia đình tránh gặp tai ương, thị phi, kiện tụng hay bệnh tật…
    • Vì gia chủ là người mệnh Hỏa nên thiết kế phòng bếp màu: Xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím sẽ tốt cho gia đình về tiền tài, công danh, sự nghiệp và sức khỏe.
    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Mậu Thân

    Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 là người mạng Thổ (Đất trạch thổ - Đất nền nhà) và cũng có cung mệnh là Khôn Thổ như gia chủ tuổi Giáp Thân (1944) nên hướng bố trí phòng bếp tốt bạn chọn như chủ nhà này. Còn về màu sắc thiết kế phòng bếp gia chủ nên chọn làm màu: Đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu sẽ mang lại nhiều điều tốt lành đến với gia đình mình.

    [​IMG]

    Phòng bếp hợp phong thủy tuổi Mậu Thân

    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Canh Thân

    Người tuổi Canh Thân (1980) là người mệnh Mộc (Thạch Lưu Mộc – Gỗ cây lựu đá) nên màu sắc tốt để thiết kế phòng bếp chủ nhà nên chọn màu: Xanh dương hoặc xanh lá cây như thế sẽ giúp gia đình luôn an khang và thịnh vượng.

    Vì gia chủ Canh Thân (1980) có cung mệnh là Khôn Thổ như chủ nhà tuổi Giáp Thân và Mậu Thân ở trên nên hướng tốt cần làm và hướng xấu cần tránh bố trí phòng bếp bạn lựa chọn như hai gia chủ này nhé.

    Xem phong thủy phòng bếp cho người tuổi Nhâm Thân

    Gia chủ tuổi Nhâm Thân (1992) là người mạng Kim (Kiếm phong kim – Vàng mũi kiếm) nên màu sắc để thiết kế phòng bếp tốt nhất là: Màu nâu và trắng như thế sẽ giúp gia đình chủ nhà luôn ấm no và hạnh phúc.

    Mặt khác chủ nhà Nhâm Thân sinh năm 1992 thuộc cung mệnh Cấn Thổ như gia chủ tuổi Bính Thân (1956) vì thế hướng tốt để bố trí phòng bếp bạn cũng chọn như chủ nhà này để gia đình bạn luôn giàu sang phú quý nhé.

    Cuối cùng xin chúc các bạn tuổi Thân bố trí, thiết kế được phòng bếp đẹp và hợp phong thủy nhất để gia đình luôn phát tài, phát lộc, công thành, danh toại, sự nghiệp bền vững và gia đình luôn khỏe mạnh.

    Nguồn: http://phongbepdep.net/xem-phong-thuy-phong-bep-cho-nguoi-tuoi-than-phat-tai-loc/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...