Những hệ lụy khôn lường khi niềng răng không đúng kỹ thuật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49125
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/5/17, 1,197 Đọc

  1. Mặt bị biến dạng hay răng chết tủy thậm chí có thể bị mất răng… là những nguy cơ có thể gặp do niềng răng không đúng kỹ thuật.

    Niềng răng là một phương pháp điều chỉnh răng cũng như khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và sự thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình tính toán kỹ lưỡng. Răng dịch chuyển tới đâu thì xương hàm ổn định tới đó. Chính bởi một trong nhiều công dụng tuyệt vời của niềng răng là vừa có thể cải thiện tình trạng răng miệng, vừa điều chỉnh lại khuôn mặt thêm thanh thoát và hài hòa hơn. Tuy nhiên, ngược lại nếu việc chỉnh nha không đúng kỹ thuật sẽ khiến cho khuôn mặt bị biến dạng, méo mó, xấu xí khiến cho tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn lúc trước khi niềng răng.

    Nguy cơ chết tủy, mất răng

    Niềng răng đòi hỏi những kỹ thuật nha khoa khá phức tạp, bác sĩ phải có trình độ và thật khéo léo. Nếu như không thực hiện đúng kỹ thuật niềng răng thì về lâu về dài, bệnh nhân sẽ dễ mắc các bệnh về răng miệng rất nguy hiểm như viêm nha chu, viêm lợi. Không những thế, nếu thực hiện sai kỹ thuật thì sau khi niềng răng rất dễ khiến bệnh nhân bị lộ chân răng, răng gãy rụng, viêm tủy đặc biệt nghiêm trọng. Viêm tủy nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho răng bị chế tủy, rụng răng.

    [​IMG]

    Sai lệch khớp cắn là biểu hiện thường gặp khi niềng răng không đúng cách

    Sai lệch khớp cắn

    Theo các chuyên gia hàng đầu về nha khoa cho hay, niềng răng nếu được thực hiện đúng kỹ thuật với chi phi niềng răng hợp lý thì răng niềng xong sẽ ổn định suối đời, răng sẽ trở nên đều đẹp và các khớp cắn sẽ chuẩn hơn. Nếu chỉnh nha nắn lại răng không đúng thao tác kỹ thuật hay sai sót trong quá trình thực hiện sẽ khiến cho răng bị nghiêng mà khi đó có Bọc răng sứ (http://nhakhoanacera.com/boc-rang-su-la-gi-boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-2855-33127-article.html) lại cũng không thể cứu vãn được, không sát khít với nhau làm mất thẩm mỹ, vấn đề sai lệch khớp cắn sẽ khiến cho việc ăn uống trở nên khó khăn, đau khớp thái dương hàm, sức nhai yếu và làm ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

    Chăm sóc răng không đúng cách:

    Niềng răng cần thiết phải đeo mắc cài trong một thời gian dài từ 1 năm rưỡi đến 2 năm. Trong khoảng thời gian này, răng miệng đòi hỏi phải được chăm sóc thật kỹ lưỡng. Cần phải chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Thường xuyên đến khám định kỳ tại nha khoa. Nếu không chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn mà còn dễ mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, nha chu hay thậm chí là ung thư răng.

    [​IMG]

    Vệ sinh răng miệng không đúng cách khi niềng răng sẽ làm tăng bệnh răng miệng

    Địa chỉ nha khoa uy tín

    Sức khỏe răng miệng có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe của toàn bộ cơ thể. Nhiều bệnh răng miệng như nha chu, viêm lợi… là nguyên nhân chính gây ra các bệnh tiểu đường, tim mạch. Bởi vậy, sức khỏe răng miệng cần được chú trọng hàng đầu. Để răng miệng đạt được kết quả như mong đợi, cải thiện tình trạng răng miệng, tránh những biến chứng sau này thì việc chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín cũng khá quan trọng.

    >>Xem thêm địa chỉ uy tín TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ GIÁ RẺ! (https://www.facebook.com/Nhakhoanacera/posts/1408393265884230)

    Nguồn: nghihung.gov.vn/forum/?x=77230/ha-noi/nhung-he-luy-khon-luong-khi-nieng-rang-khong-dung-ky-thuat
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...