Xem bói điều "hư hỏng" ở con gái khiến con trai vô cùng thích thú phần 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24639
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay-ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/16, 561 Đọc

  1. Có phải "con gái" là phải hiền lành, dịu dàng, nết na hay không ? Bạn sẽ thích một cô gái độc lập, lo được cho bản thân mình hay bạn sẽ thích một cô gái nhút nhát, phụ thuộc vào người khác ? Bạn sẽ thích một cô gái chỉ biết " vâng dạ" dù đó là điều đúng hay sai, hay một cô gái có thể đưa ra chính kiến của mình ? Đôi khi con gái cần phải mạnh mẽ một chút để bản thân mình có giá trị hơn ? Bạn có muốn biết những điều hư hỏng nào ở người con gái lại khiến các chàng trai vô cùng thích thú hay không ? xem boi ngay sinh ngay để bạn biết những điều ấy là gì ngay nhé !

    Độc lập

    Một cô gái độc lập luôn là một cô nàng biết “vị trí” của mình ở đâu. Cô luôn tự giải quyết mọi việc của mình và không cần chàng trai nào giúp sức cả. Chính sự bất cần và “đi ngược lại tự nhiên” của cô lại là sức hút mãnh liệt đối với các chàng trai.

    Họ muốn chinh phục được cô, che chở và yêu cô, để cô bớt “xù lông” và tỏ vẻ kiên cường. Các chàng trai hiểu rằng, sâu thẳm trong tâm hồn mỗi cô gái đều là sự yếu mềm.

    Biết nhậu nhẹt

    Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

    Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người.

    [​IMG]



    Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

    12 cung hoàng đạo: Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.
     
    hanghn

    hanghn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...