Xe Sapa Express

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 1,017 Đọc

  1. Công ty trách nhiệm hữu hạn vận tải xe khách Sapa Express. Địa chỉ số 12 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm District Hà Nội. Đơn vị vận tải hành khách tốt nhất hiện nay tại Hà Nội Bến xe Mỹ Đình.

    Bà con hành khách tại Sapa và Hà Nội đã khá quen thuột với hãng xe khách chất lượng giường nằm Sapa Express với chất lượng phục vụ uy tín tốt nhất cho bà con hành khách trong mọi cuộc hành trình và trong mọi chuyến đi tốt nhất.

    Đơn vị vận tải hành khách số 1 Hà Nội hiện nay với các tuyến đường Sapa Express. Đến với nhà xe Sapa Express để đặt vé nay hôm nay tại địa chỉ website : vexekhachlh.com.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam đoan khi đến với công ty vận tải hành khách Express là đơn vị tốt nhất cho hành khách với các tuyến đường Spa đi Hà Nội và Hà Nội đi Sapa.

    Hơn 20 xe chất lượng cao ghế ngồi và giường nằm đầy đủ tiện nghi luôn đem lại cho bà con hành khách sự thuận lợi tốt nhất trong mọi cuộc hành trình và trong mọi chuyến đi xe tốt nhất.

    Ngoài ra tại Hà Nội còn có các hãng xe cùng tuyến với nhà xe Sapa Express sau đây chúng ta có thể tham khảo liên hệ đặt vé tại tổng đài vé xe khách lớn nhất Việt Nam. www. vexekhachlh.com.

    1/ Xe Sao Việt - xe Hòa Hiệp - xe Phương Trang - xe Thành Bưởi - xe Ebusline - xe Ecosapa - xe Duy Long - xe Việt Anh - xe Camel Travel.

    Hành khách có thể liên hệ đặt vé tại các hãng xe khách trên. Kinh chúng bà con hành khách có chuyến đi tốt nhất khi đến với công ty vận tải hành khách Sapa Express chúng tôi.

    Video youtube giới thiệu nhà xe Sapa Epress

    [​IMG]
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...