Xe Thành Công

    1. 22,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/4/16, 1,127 Đọc

  1. Đơn vị xe khách Thành Công địa chỉ tin cậy tại Bến Xe Bình Phước

    Số 604 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân Thị Xã Đồng Xoài Tỉnh Bình Phước. Đơn vị uy tín cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi khi đến với nhà xe Thành Công.

    Nhiều năm qua bà con hành khách ở Bình Phước đã khá quen thuột với nhà xe Thành Công chúng tôi. Hãng xe Thành Công với số lượng xe khách chất lượng cao luôn đáp ứng nhu cầu cho bà con hành khách trong mọi chuyến đi.

    [​IMG]

    Xe khách

    Cơ chế hoạt động an toàn và luôn đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Nhất là chế độ phục vụ an toàn và cao cấp với thiết bị xe giường nằm cao cấp của Thành Công chúng tôi.

    Nhà xe Thành Công là sự tinh túy nhất cho bà con hành khách ở Bình Phước hiện nay. Đến với nhà xe Thành Công là sự lựa chọn hài lòng cho bà con hành khách trong mọi cuộc hành trình.

    Hiện tại chúng tôi có các tuyến đường cho như sau. Bà con hành khách có thể lựa chọn đặt vé với các tuyến đường phổ biến sau đây:

    A/ Xe Thành Công tuyến Sài Gòn đi Tân Uyên xe giường nằm 40 giường.

    B/ Xe Thành Công tuyến Sài Gòn đi Phước Long xe giường nằm 40 giường.

    C/ Xe Thành Công tuyến Sài Gòn đi Đồng Xoài xe giường nằm 40 giường

    D/ Xe Thành Công tuyến Sài Gòn đi Vũng Tàu xe gường nằm 40 giường

    E/ Xe Thành Công tuyến Phước Long đi Vũng Tàu xe giường nằm 40 giường

    Ngoài các tuyến của nhà xe Thành Công chúng tôi tại Bến Xe Bình Phước Đồng Xoài thì còn các hãng xe khác cũng cùng tuyến đường như trên: Xe Hòa Hưng - xe Anh Dũng - xe Kim Mạnh Hùng - xe Phương Trang - xe Thành Bưởi - xe Hoàng Long - xe Hòa Thận Bình Dương - xe Hòa Hiệp - xe Hùng Dũng - xe Thuận Thảo - xe Ba Đàm - xe Ba Châu - xe Xuân Hải - xe Quốc Dũng - xe Kim Ngân. Đặt biệt là xe khách Futabus Phương Trang.

    Tổng đài vé xe khách chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách tại địa chỉ website : vexekhachlh.com. Thành Công chúc bà con có chuyến đi tốt nhất khi đến với nhà xe Thành Công Bình Phước chúng tôi.

    Video giới thiệu nhà xe Thành Công



    [​IMG]
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...