Xe đẩy cho bé an toàn chất lượng giá cả hợp lý

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22591
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/4/16, 796 Đọc

  1. Lần đầu làm bố mẹ, làm thế nào để chăm sóc thiên thần nhỏ một cách tốt nhất nhưng cũng không tốn quá nhiều công sức và thời gian hẳn gây ra nhiều khó khăn cho các mẹ.

    Sự bỡ ngỡ lo lắng ấy nay đã được giải quyết, để việc chăm sóc con yêu sẽ dễ dàng hơn bao giờ Subin giới thiệu đến bố mẹ một số dòng xe đẩy cho bé siêu nhẹ seebaby. Xe đẩy em bé seebaby là dòng xe đẩy của hãng xe đẩy nổi tiếng Seebaby Hồng Kong. Thương hiệu đang chiếm được lòng tin của rất nhiều người bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

    [​IMG]

    Xe đẩy an toàn cho bé

    Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ Seebaby QQ2

    Mẹ muốn sở hữu cho con yêu của mình một chiếc xe đẩy cho bé siêu nhẹ, với đầy đủ các tính năng thiết thực như có mái che chống nắng, hệ thống phanh an toàn hay giỏ đựng đồ tiện lợi mà giá lại vô cùng hợp lý. Subin giới thiệu đến các mẹ xe đẩy trẻ em siêu nhẹ Seebayby QQ2 cải tiến phù hợp với các bé.

    Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ Seebaby QQ2 sẽ là người bạn đồng hành cùng bé yêu ngay từ lúc còn nhỏ, vì vậy bố mẹ cần chuẩn bị cho bé 1 chiếc xe đẩy cho bé mỗi khi ra ngoài cũng như giảm bớt phần nào công sức trong việc chăm sóc bé.

    Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ Seebaby QQ2 ở phía sau bánh xe có phanh, phanh một bước duy nhất để bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé ngồi trên xe.

    Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ4

    Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ4 là loại xe đẩy trẻ em mới nhất hiện nay của thương hiệu uy tín Seebaby – HongKong với chức năng bập bênh kết hợp với 3 tư thế nằm, ngả, ngồi để bé có thể ăn, ngủ, vui chơi một cách thỏa thích cả ngày. Với tính năng bập bênh ngay lập tức chiếc xe đẩy sẽ trở thành món do choi cho be vô cùng tiện lợi mà lại an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Đồ chơi an toàn cho bé

    Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ4 được làm từ chất liệu thoáng mát, có nhiều ô thoáng để thông khí, sử dụng được ở những thời tiết khác nhau, nhất là vào mùa hè. Seebaby QQ4 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gập gọn thích hợp cho những chuyến chơi xa.

    Để những chuyến chơi xa trở nên thú vị bố mẹ còn có thể lựa chọn thêm sản phẩm bể bơi cho bé tại shop với giá cực mềm nhưng chất lượng đảm bảo được công nhận toàn cầu.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...