Vào phòng game một cách nhanh chóng trên Garena

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43478
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/1/17, 718 Đọc

  1. Một trong những tựa game làm mưa làm gió trên thị trường game Việt đó là Liên Minh Huyền Thoại. Khi bạn sử dụng dang ky 3G Mobifone tra truoc hay bất kỳ một gói cước nào khác để tìm hiểu về thể game này thì chắc hẳn từ khóa mà bạn tìm được sẽ hiện ra một cách nhanh chóng chưa từng thấy. Bởi vì, bạn sẽ được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn để có thể chơi game cùng bạn vè của mình. Và đặc biệt khi bạn sử dụng Garena Total bạn sẽ được chơi game tốt nhất và hiệu quả nhất chưa từng thấy.

    [​IMG]

    Những phần mềm chơi game đặc sắc

    Việc sử dụng Garena Total sẽ giúp bạn nhanh chóng vào phòng chơi dễ dàng hơn hoặc tìm kiếm nhanh hơn cũng như việc bạn ohair ngồi chờ và nhấp chuột để vào được phòng mà bạn mong muốn. Thế thì, bây giờ sẽ tiện lợi hơn nếu bạn sử dụng garena total và bạn sẽ được tự động được vào phòng game để có thể có những trận đấu quyết liệt và nảy lửa. Bạn cũng có thể nhận được những vật quý giá trong trận chiến của mình.

    1. Trước tiên, bạn cần tải phần mềm về thiết bị của mình. Tìm kiếm Garena Total và tải về thiết bị của bạn. Cài đặt gói cước M70 Mobifone để tải phần mềm nhanh nhất

    2. Sau khi tải về và cài đặt để có thể sử dụng. Trước đó thì bạn khởi động Garena Total . Trên giao diện chính bạn chọng tính năng Auto Join để có thể tự động vào phòng game khi có phòng game cho bạn tự động nhập. Để kết nối vào một phòng thì bàn chọn vào phòng đó 2 lần. Nếu chọn nhiều phòng thì di chuyển đến các phòng và chọn F7 để chọn.

    [​IMG]

    Cùng khám phá những thủ thuật tiện ích nhất

    3. Bạn có thể sử dụng tính năng Auto tunnel để có thể kết nối trực tuyến giữa các người chơi và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Ping toàn bộ trong phòng hoặc Ping toàn bộ người cùng host.

    4. Bạn sử dụng tính năng Quick chat để có thể gửi tin nhắn một cách nhanh nhất. Bạn gửi tin nhắn cho đồng đội, cho tát cả mọi người hoặc là cho những người trong phòng game. Các tính năng sẽ dễ dàng khi bạn thao tác.

    5. Tính năng Auto Open sẽ giúp bạn tự động mở được các ứng dụng khác để có thể tự thiết lập được các chương trình mà bạn muốn chayj.

    Trên là một vài lưu ý về cách sử dụng Gerena Total một cách khái quát nhất. Để có thể chơi game lý tưởng nhất, bạn có thể hoàn toàn khai thác các tiện ích và tính năng của ứng dụng này.Xem Cách cài đặt gói miu của mobifone để có thể tìm hiểu nhiều hơn về các cách thức và các ưu thế khi sử dụng phần mềm này để bạn có thể chơi game thích nhất trên thiết bị của bạn.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...