Xác định rõ những vấn đề sau trước khi làm ăn hỏi

    1. 12,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32016
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 479 Đọc

  1. Lễ ăn hỏi là nghi thức quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt hoàn toàn mới của cô dâu chú rể trong mối quan hệ hai bên. Sau lễ ăn hỏi là hàng tá việc yêu cầu cả hai bạn cùng tập trung giải quyết như cùng cha mẹ hai bên định ngày cưới, chụp ảnh cưới, chuẩn bị thiệp mời …Tuy nhiên có 1 vấn đề nữa mà nhiều người chưa biết đến, đó chính là dịch vụ cưới hỏi trọn gói hà nội những điều bạn cần cho cuộc sống hôn nhân cũng như duy trì mối quan hệ thêm hạnh phúc bền lâu. Sau đây là điều cô dâu chú rể xác định rõ trước khi ăn hỏi, mà cả hai bạn cần phải thảo luận trước khi chính thức cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân.

    Những khó khăn do phong tục, tập quán

    [​IMG]

    Phong tục mỗi nơi một đặc điểm riêng, cũng như cuộc sống của mỗi gia đình ” mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi nhà mỗi cảnh ” và ở các nước Châu Á, sau khi kết hôn, cô dâu thường về sống cùng gia đình chồng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không chỉ sống với chồng mà còn có cả bố mẹ chồng, anh chị em của chồng và thậm chí là chị em dâu. Khi sống trong một gia đình có nhiều thế hệ và đông người thì trách nhiệm của các bạn sẽ phải tăng lên.

    Vì vậy, trước khi kết hôn, hai người cần thảo luận cụ thể các vấn đề như cách sống, trách nhiệm về tiền bạc, cách xử lý mối quan hệ với người trong nhà,…để tránh những căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân.

    Các ràng buộc về tài chính

    Một trong những vấn đề gây rắc rối phổ biến của vợ chồng là vấn đề trang trí nhà cưới hỏi. Nếu một trong hai người đi làm trong khi người kia ở nhà, các vấn đề mâu thuẫn thường là chuyện chi tiêu phụ thuộc. Nếu cả hai cùng làm việc kiếm tiền, các bạn có thể sẽ có những bất hòa về tài khoản chung, các chi tiêu cá nhân, hóa đơn sinh hoạt, nợ nần và vấn đề tiết kiệm.

    Hãy nhớ rằng, không có chuyện riêng trong cuộc sống hôn nhân. Bạn cần lập bản kế hoạch tài chính và thảo luận cùng chàng. Điều này sẽ giúp 2 bạn hạn chế phát sinh mâu thuẫn. Đó chính là lý do, việc thảo luận về tài chính trước khi đi đến hôn nhân là điều đặc biệt cần thiết để tránh những rắc rối không đáng có sau này.

    Chuyện con cái

    [​IMG]

    Bạn muốn có một giá thuê cổng hoa cưới, trong khi anh ấy lại thích đông con. Bạn muốn dạy các con có tính kỷ luật bằng sự nghiêm khắc, nhưng anh ấy lại muốn để bé phát triển tự nhiên…Bạn muốn bắt đầu một gia đình ngay sau khi kết hôn, nhưng anh ấy lại chưa sẵn sàng cho việc đó. Hãy xác định rõ những điều này trước khi cả hai cùng tiến hành một cuộc sống mới, một mối quan hệ mới bạn nhé.
     
    kingdom60

    kingdom60 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này