Vinschool Vinhomes Thăng Long-món quà dành cho cư dân nhỏ tuổi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31656
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/8/16, 588 Đọc

  1. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long có chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, được xây dựng trên khu đất có diện tích 24ha, là một trong những dự án phát triển chuỗi đô thị dọc tuyến đường Láng – Hòa Lạc, hứa hẹn là một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự án được gồm 4 loại hình bất động sản bao gồm: liền kề, biệt thựshophouse hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhất.

    Tiện ích Vinhomes Thăng Long bao gồm các khu trung tâm thương mại, khu mua sắm, các khu vui chơi giải trí, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, và không thể không kể đến trường học Vinschool – trường học liên cấp xứng tầm quốc tế.

    Là một trong những tiện ích nổi bật của Vinhomes Thăng Long, Vinschool nghiễm nhiên được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng và hỗ trợ toàn diện cho các em học sinh, đồng thời được đảm bảo các điều kiện dạy và học, y tế, dinh dưỡng… hoàn toàn khép kín, đồng bộ dưới sự quản lý chặt chẽ của Tập đoàn Vingroup.
    [​IMG]
    Với chiến lược phát triển đặc biệt, Vinschool tại Vinhomes Thăng Long sẽ khẳng định được chất lượng và tính ưu việt của mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, các em học sinh sẽ được tiếp cận với cơ sở vật chất, chương trình học, đội ngũ giáo viên toàn diện đẳng cấp quốc tế trong suốt quãng đường học tập của mình.

    Ngoài những tiện ích 5 sao vô cùng hấp dẫn và độc đáo mà chủ đầu tư Vingroup đem đến cho cư dân của mình, mặt bằng Vinhomes Thăng Long cũng là một yếu tố rất đáng được quan tâm nếu bạn đang muốn sở hữu một căn hộ tại đây.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư

    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long

    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176

    Email: [email protected]

    Website: sanbatdongsanvinhomes.net

    vinhomesmetropolis.net​
     
    Ha799613

    Ha799613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...