Mặt bằng đẳng cấp của biệt thự Vinhomes Thăng Long

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33394
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/9/16, 711 Đọc

  1. Vinhomes Thăng Long là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật và đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà bất động sản, làm nóng lên thị trường phía Tây Hà Nội. Vinhomes Thăng Long được chủ đầu tư kiến tạo thành những sản phẩm nhà ở vượt qua giá trị của một căn hộ cụ thể với mong muốn đem lại cho khách hàng những không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    Mặt bằng Vinhomes Thăng Long bao gồm 3 loại hình căn hộ đó là: biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại shophouse. Được xây dựng tại vị trí đẹp nhất nhì trong khu đô thị cùng với các sản phẩm khác như nhà liền kề và shophouse, khu biệt thự sẽ mang đến một khoảng không gian tuyệt đẹp với thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Vinhomes Thăng Long chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với lối kiến trúc tinh tế, xứng tầm đẳng cấp của giới thượng lưu.

    Điểm nổi bật trong mặt bằng của biệt thự Vinhomes Thăng Long chính là môi trường sinh thái trong lành, thoáng đãng với diện tích xây dựng chỉ chiếm 27,3% dự án. Phần diện tích còn lại được sử dụng để trồng cây xanh bao quanh nhà và xây dựng các khu tiện ích đẳng cấp.Tất cả những yếu tố đó được góp nhặt, sắp xếp tài tình, mang đến một không gian thoải mái và yên bình cho cư dân nơi đây.

    Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Úc, kết hợp nỗ lực kiến tạo khu đô thị thông minh với các tiện ích Vinhomes Thăng Long đẳng cấp của chủ đầu tư, khu biệt thự chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về dòng sản phẩm hạng sang của những khách hàng khó tính nhất.

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư

    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Thăng Long

    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176

    Email: [email protected]

    Website: sanbatdongsanvinhomes.net

    vinhomesmetropolis.net​
     
    Ha799613

    Ha799613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...