Vinhomes liễu giai đẳng cấp 5 sao trung tâm thủ đô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28145
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/16, 583 Đọc

  1. Vinhomes Metropolis Liễu Giai phuc vụ nhu cầu tốt nhất của cư dan. Với ý tưởng thiết kế mới, hiện đại, năng động hoa hợp cùng không gian và thiên nhiên sống trong lanh Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ là nơi an cư lý tưởng, khong gian sống xanh ngay giữa long Hà Nội.

    Đặc biệt, lan đầu tiên tại Hà Nội ý tưởng khu vườn nổi voi những tiểu cảnh vô cùng hấp dẫn mang đen một không gian thư giãn lý tưởng cho cu dân sau những giờ phút làm việc căng thang, những ồn ào, xô bồ của cuộc song chật hẹp ngoài kia. Đến đây, cư dân sẽ được trải nghiem không gian sống mới, sống xanh gia vùng tươi mát ngay trong lòng trung tâm thanh phố.
    Đến với Metropolis Liễu Giai và vinhomes phạm hùng cư dân sẽ được tận hưởng một không gian song trong lành, tiện ích đồng bộ và vượt troi. Không chỉ vậy Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn là nơi xây dung mái ấm yêu thương, hạnh phúc cho minh. Vinhomes metropolis Lieu Giai Tọa lạc tại vi trí giao nhau giữa ba quan: Cầu Giấy, Ba ĐÌnh, Đống Đa đồng thời thừa hưởng hệ thống ha tầng giao thông đồng bộ trên tuyen đường huyết mạch của thành pho Vinhomes Metropolis Lieu Giai giúp cư dân có thể dễ dang di chuyển đến các vị trí trung tâm của thanh phố mà không phải mất quá nhieu thời gian. Từ Vinhomes Metropolis Liễu Giai cư dan chỉ mất 10 phút đến Hồ Tây, 5 phút tới hồ Ngoc Khánh, 3 phút đến hồ Thủ Lệ, 20 phút đen sân bay quốc tế Nội Bai. Tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai đuoc trang bị đầy đủ hệ thống, tiện ích vượt trội theo tiêu chuan quốc tế 5 sao. Với vị trí trung tâm của trung tam, thủ đô của thủ đô Vinhomes Metropolis Liễu Giai hua hẹn sẽ là noi an cư lý tưởng cho những nguoi thành đạt, nơi mang đến khí vượng và may man cho cư dân toàn khu đô thị. Vinhomes Metropolis Liễu Giai vị the uy phong – cộng đồng đẳng cap.

    So với những dự an trước của Vinhomes thì đen dự án Vinhomes Metropolis được tập đoàn Vingroup đầu tu một vượt trội hơn hẳn. Với mục đích hướng đến mot không gian sống trong lành, đang cấp Vinhomes Metropolis Liễu Giai với hệ thong cây xanh, vườn nổi, hệ thống tiện ích hien đại mang đến cho cư dân cuộc sống đang cấp và vượt trội.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...