Mở bán khu dự án Vincity Tây mỗ Nam Từ Liêm thu hút khách

    1. 666,666 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46208
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/17, 1,397 Đọc

  1. Địa điểm ra mắt khu đô thị Vinhomes Tây mỗ tọa lạc tại con đường đại lộ thăng long. ở đây có một vị trí thuận lợi đến giao thông cho cư dân sinh sống. từ chung cư này, người dân ko phải đi quá xa vào trung tâm thành phố, chưa được vài phút chạy xe. đồng thời vị trí Vinhomes - Vincity Tây Mỗ cũng có phong thủy tôt lành cho dự án và người dân sinh sống. chưa đến vài phút chạy xe là trở về khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì khu đô thị tiên tiến hàng đầu của Vingroup tại phía tây hà nội. cùng với đó, hướng tây đang có sự dịch chuyển cực lớn tới kinh tế văn hóa, trong các năm đến, Vincity tây mỗ sẽ hưởng trọn tiện ích về hạ tầng giao thông và dịch vụ của khu vực này.

    Vinhomes Tây Mỗ - là một trong số dự án chung cư của tập đoàn Vingroup sắp phát triển trong thời gian tới. khu đô thị Vincity tây mỗ còn được biết trở về là dự án chung cư Vinhomes Tây mỗ Đại Mỗ. chung cư được đầu tư bởi một trong số công ty bậc nhất bất động sản Hà Nội và toàn quốc với nhiều KĐT đã động thổ như Vinhome Times City, Vinhomes Me Tri, Skylake phạm hùng... Chủ đầu tư luôn đảm bảo đến đẳng cấp công trình, tiến độ thanh toán và chính sách lôi cuốn cho người mua. Tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ, Vinhomes Đại Mỗ, sẽ tiếp tục làm bùng nổ thị trường căn hộ giá rẻ HN trong năm 2017. Với những dòng sản phẩm biệt thự liền kề, shophouse... mọi sẽ làm nên một trong nơi an cư tuyệt vời

    Với thiết kế không gian xanh là chủ yếu, dự án chung cư Vinhomes Tây Mỗ sẽ là một trong những không gian sống trong lành. Mỗi ngày thức dậy được đón bình minh trong không gian xanh , hít thở trong một bầu không khí trong lành, bạn đang trải nghiệm một cuộc sống viên mãn tại Vincity tây mỗ. Phong cách TK châu Úc lịch lãm cũng khiến cho dự án chung cư Vinhome Tây Mỗ này biến thành trẻ trung, tiên tiến nhưng cũng không kém phần sang trọng đẳng cấp. thiết kế tuyệt vời giúp con người gần gũi với thiên nhiên, đón gió, ánh sáng giúp cho sức khỏe con người được cải thiện, cũng như đóng góp tiết kiêm năng lượng.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Chia sẻ trang này
Đang tải...