Vậy, phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu thế?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68803
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      80-82 Chau Van Liem P11 Q5 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/18, 433 Đọc

  1. Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phương pháp phá thai nội khoa hiện đang được ứng dụng phổ quát cho đa dạng trường hợp thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi dưới sự theo dõi và hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa kế hoạch hóa gia đình. Vây, sau lúc phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu?

    Tuy phá thai bằng thuốc ko can thiệp trực tiếp công cụ vào tử cung của đàn bà để đình chỉ thai nghén nên tránh phần nào những tổn thương và biến chứng sau thủ thuật cho tử cung, cổ tử cung… của thai phụ, không những thế, lúc thuốc phá thai khiến cho bong thai và tử cung co bóp để tống xuất thai ra ngoài thì tử cung cũng gặp phải các thương tổn khăng khăng và cần có 1 khoảng thời kì để ổn định, hồi phục. Phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu: trong khoảng thời gian này chị em nên ngơi nghỉ, tĩnh dưỡng và kiêng quan hệ dục tình, đối có phá thai bằng thuốc thì chị em nên kiêng quan hệ dục tình ít ra là 4 – 6 tuần.

    1 lưu ý rất quan trọng khác sau việc phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu là khoảng thời gian sau lúc phá thai, ví như chị em quan hệ dục tình không sử dụng giải pháp phòng giảm thiểu an toàn thì nguy cơ mang thai trở lại là rất cao, vì vậy, chị em nên vận dụng 1 số cách phòng tránh thai an toàn hiệu quả để giảm thiểu trường hợp có thai ngoài ý muốn,

    Phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu? Thời gian được quan hệ lại sau lúc phá thai bằng thuốc sẽ được tư vấn rất rõ lúc phụ nữ tới gặp các bác sĩ để trả lời uống thuốc phá thai.Đặc biệt, sau lúc phá thai bằng thuốc hay bất cứ bí quyết nào, chị em cũng nên quay trở lại cơ sở y tế tái khám để vững chắc về tính hiệu quả và an toàn của thủ thuật, nhất là trước khi quan hệ dục tình trở lại để nhận được sự giải đáp, chỉ dẫn của bác sĩ miễn phí nhé!

    [​IMG]

    nếu như vẫn còn nghi vấn những khó khăn can hệ đến “phá thai bằng thuốc kiêng quan hệ bao lâu”, nữ giới hãy gọi ngay tới hotline phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo số (028) 3923 9999 để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé!
     
    abcd22

    abcd22 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...