Ưu thế đắt giá về địa điểm của Central Coast

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33815
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/16, 829 Đọc

  1. Central Coast 1 địa điểm trọng điểm gần các dịch vụ tiện ích lại vẫn có được một diện tích nghỉ ngơi an tĩnh cao cấp bao giờ cũng là chọn lựa được ưu tiên bậc nhất trong quyết định tuyển lựa đầu tư 1 dự án nghỉ dưỡng. Hiểu được tâm lý đó, dự án Central Coast đã tuyển lựa một vị trí rất đắc địa để xây dựng, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hang.
    Gần sông cận biển :
    Bờ biển Đà Nẵng
    Ở 1 thành phố du lịch như Đà Nẵng thì các khu đất ven biển , gần sông Hàn luôn là lựa chọn hàng đầu , vị trí lí tưởng cho việc xây dựng các dự án nghỉ dưỡng. Central Coast nằm đối diện với bãi tắm T20, bãi tắm mà đến nay vẻ đẹp hoang dã , nguyên bản vốn có của Mỹ Khê vẫn còn được giữ lại khá nguyên vẹn . Mặt khác, từ những căn hộ của Central Coast bạn cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm 1 rất nhiều dòng sông Hàn dễ nhìn . một bên view là mặt nước xanh sạch với tiếng sóng rì rào, một bên lại là tiếng gió xôn xao mang theo lời thì thầm của Hàn giang hiền hòa , diện tích khoáng đãng , làm nên một bầu không khí an nhiên tiêu chuẩn cho những ai đang tìm kiếm 1 ngôi nhà ven biển cho một kì nghỉ xuất sắc , trở về với tự nhiên
    tuy nhiên , việc di chuyển đến những điểm du lịch nức tiếng của thành phố như chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, biển Non Nước từ Central Coast rất mau chóng và thuận tiện .
    Nằm trên trục đường nối Đà Nẵng với Hội An, Mỹ Sơn :
    vị trí dự án Central Coast
    Những ai đã từng đến Đà Nẵng đều biết đến con đường chạy dọc ven biển rộng rãi mang tên vị đại tướng tài ba Võ Nguyên Giáp. Tọa lạc trên trục đường chính nối Đà Nẵng với Hội An, từ Central Coast bạn chỉ mất 25- 30 phút đi lại bằng oto là có thể đến với phố cổ Hội An, ngắm khu phố cổ đẹp nhất Việt Nam với những nét kiến trúc xưa được bảo tồn khá vẹn nguyên . Nếu bạn muốn đến thăm Thánh địa Mỹ Sơn, bạn cũng chỉ mất hơn 1h30 phút chạy xe về hướng Tây Nam, qua những con đường sạch đẹp là những dấu vết của một nền văn minnh Chăm-pa rực rỡ thủa nào đã hiện ra trước mắt.
    Dich vụ phụ cận đa dạng:
    Khu vui chơi giải trí
    Cetral Coast có 1 hệ thống dịch vụ đi kèm toàn diện, bảo đảm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu sinh hoạt , nghỉ ngơi. song song , ngoài ra, ở những khu vực xung quanh dự án, bạn có thể tiếp cận một cách nhanh chóng với những lợi chọn đa dạng của các khu vực dịch vụ, từ nhà hàng, quán ăn ven biển với thực đơn phong phú, giá cả có lí, với các loại hải sản tươi ngon, uống cà phê ở khoảng trống trên cao lãng mạn A la Carte, hay nếu bạn có nhu cầu về y tế thì hệ thống bệnh viện cách đó chỉ 15-20 phút chạy xe với đội ngũ y bác sỹ thân thiện, luôn tận tình trong công việc, sẽ khiến bạn an lòng.
    [​IMG]
    Giới thiệu dự án chung cư mới tại Hà Nộichung cư Brg Park Residence Lê Văn Lương

     
    Hoangdeptrai

    Hoangdeptrai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...